Người dân đến vui chơi ở các điểm di tich, chùa chiền tại Thừa Thiên Huế ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Wednesday, September 2, 2020

Người dân đến vui chơi ở các điểm di tich, chùa chiền tại Thừa Thiên Huế

Trong ngày Tết độc lập, tại cố đô Huế, các địa điểm vui chơi trong khu di sản Huế, đặc biệt là Hoàng cung đã thu hút hàng nghìn người dân, du khách đến tham quan, vui chơi. Mọi người đều tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, không tụ tập quá đông người.

nguoi dan den vui choi o cac diem di tich, chua chien tai thua thien hue hinh 1
Người dân đến tham quan Đại Nội Huế trong ngày 2/9.

Sáng 2/9, rất nhiều người đã đến tham quan các di tích thuộc Quần thể di tích cố đô Huế và các danh lam thắng cảnh. Tại Đại Nội Huế, đông đảo người dân và du khách trong nước đến tham quan vãn cảnh. Dịp lễ Quốc khánh năm nay, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế miễn phí vé vào cửa các di tích Huế phục vụ người dân và du khách.

Đặc biệt, năm nay dịp 2/9 cũng trùng ngày Lễ Vu Lan báo hiếu (Rằm tháng 7 Âm lịch) nên người dân cũng chọn đến các điểm chùa chiền như Niệm Phật đường, chùa Từ Đàm, Linh Mụ, tượng Phật đứng,... để cầu những điều tốt đẹp cho cha mẹ, người thân.

nguoi dan den vui choi o cac diem di tich, chua chien tai thua thien hue hinh 2
Người dân tập trung ở đường 23/8 trước lúc vào tham quan Đại Nội.

Tỉnh Thừa Thiên Huế không hạn chế du khách trong đợt dịch bùng phát lần hai. Tuy nhiên, hoạt động du lịch của tỉnh gần như tạm dừng vì tâm lý e ngại và nhiều chương trình tour liên kết với Đà Nẵng, Quảng Nam bị hủy.

Quan điểm của ngành du lịch là khuyến khích doanh nghiệp đón khách trở lại bằng những mô hình hay, hướng đến khách đi nhóm nhỏ nhưng phải đảm bảo an toàn. Tỉnh yêu cầu ngành du lịch tuyệt đối không chủ quan, lơ là, nhất là khi dịch bệnh có những chuyển biến khó lường./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong