Về nhà đi con tập 70: Ông Sơn đau khổ đến đón mẹ con Thư về nhà ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Sunday, July 21, 2019

Về nhà đi con tập 70: Ông Sơn đau khổ đến đón mẹ con Thư về nhà

Trong tập 69 "Về nhà đi con", sau khi phát hiện con rể Vũ (Quốc Trường) chăm sóc người tình Nhã (Quỳnh Nga), bỏ mặc vợ là Thư (Bảo Thanh) trong ngày sinh nhật, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) quyết đưa con về nhà sau những ngày làm dâu không hạnh phúc.

Tình tiết được đẩy cao trào sau nhiều diễn biến gần đây trong chuyện tình tay ba giữa Vũ, Thư và Nhã trong tập 70 sẽ lên sóng tối nay (22/7). Đúng như lời ông Sơn nói, đợi qua ngày sinh nhật con gái, ông đã tới nhà Vũ xin phép đón Thư về.

ve nha di con tap 70: ong son dau kho den don me con thu ve nha hinh 1
Ông Sơn đến nhà thông gia đón Thư về. 

Trong lúc hai bố con ôm nhau khóc ở cổng nhà, ông Sơn đã nói với Thư, "Con cũng thấy đấy, giờ bố già nua, lẩm cẩm, giáo điều, nhưng bố có tình yêu, tình yêu và một ngôi nhà để bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về". 

Ở một khía cạnh khác, Vũ thú nhận với Thư rằng bố cô đã chứng kiến cảnh tình tứ giữa anh và Nhã. Thư ôm mặt khóc nức nở. Cô đau đớn trước nỗi khổ mà ông Sơn đang phải gánh chịu. Trước đây, Thư nhiều lần nhắc nhở Vũ tuyệt đối không được để bố cô biết chuyện ngoại tình.

ve nha di con tap 70: ong son dau kho den don me con thu ve nha hinh 2

Lúc này, Vũ nhận sai và anh chỉ có thể nói với Thư, "Tôi thực sự xin lỗi cô, tôi không hề cố ý". Tuy nhiên, câu nói anh nhận lại được chỉ là lời trách móc của Thư, "Anh không cố ý nó còn như thế. Đến lúc anh cố ý thì nó còn thế nào. Loại người như anh, anh có biết thế nào là tình yêu không, anh có biết thế nào là tổn thương không, anh có biết thế nào là đau khổ không".

ve nha di con tap 70: ong son dau kho den don me con thu ve nha hinh 3

Về phía Huệ (Thu Quỳnh), đứng trước hôn nhân tan vỡ của Thư, cô nói với Dương (Bảo Hân), "Trong hôn nhân chỉ có hai người trong cuộc mới biết tại sao họ không sống được với nhau nên việc của bố và hai chị em mình là ở bên cạnh Thư dù nó lựa chọn thế nào"./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong