Trương Quỳnh Anh hóa công chúa ngọt ngào với đầm trắng tinh khôi ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Friday, July 19, 2019

Trương Quỳnh Anh hóa công chúa ngọt ngào với đầm trắng tinh khôi

truong quynh anh hoa cong chua ngot ngao voi dam trang tinh khoi hinh 1

Chiều ngày 19/7, Trương Quỳnh Anh đã tự mình lái xe đến tham dự show thời trang mùa hè của các bé thiếu nhi - Pink Summer Fashion Kids đã diễn ra tại không gian ngoài trời t TP.HCM, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

truong quynh anh hoa cong chua ngot ngao voi dam trang tinh khoi hinh 2

Nhận lời mời từ người bạn thân – NTK Nguyễn Minh Công, Trương Quỳnh Anh có mặt từ khá sớm để tham dự sự kiện.

truong quynh anh hoa cong chua ngot ngao voi dam trang tinh khoi hinh 3

Vừa trở về từ Thái Lan trong chuyến công tác, nữ ca sĩ xuất hiện trên thảm đỏ với thần thái tư tắn, vui vẻ.

truong quynh anh hoa cong chua ngot ngao voi dam trang tinh khoi hinh 4

Tự lái xe đến sự kiện, Trương Quỳnh Anh sửa soạn chỉn chu trang phục trên xe, chỉnh trang váy áo và hào hứng bước vào sự kiện.

truong quynh anh hoa cong chua ngot ngao voi dam trang tinh khoi hinh 5

Nữ ca sĩ háo hức khi bước vào không gian đầy màu sắc, trẻ trung và tươi mới cùng các em nhỏ.

truong quynh anh hoa cong chua ngot ngao voi dam trang tinh khoi hinh 6

Được chính NTK Nguyễn Minh Công lựa chọn cho bộ trang phục màu trắng nổi bật, Trương Quỳnh Anh khiến mọi ánh nhìn đều hướng về mình khi chiếc đầm xoè ấn tượng kết hợp với nón rộng vành khác lạ.

truong quynh anh hoa cong chua ngot ngao voi dam trang tinh khoi hinh 7

Diện cả “cây” trắng muốt, nữ ca sĩ như cô tiên lạc vào không gian cổ tích cùng các em nhỏ.

truong quynh anh hoa cong chua ngot ngao voi dam trang tinh khoi hinh 8

Gặp gỡ cậu bé quán quân Vietnam Idol Kids Thiên Khôi cùng rất đông các em nhỏ, Trương Quỳnh Anh bỗng nhớ đến cậu con trai Sushi của mình cũng trạc tuổi. Nhìn thấy các bé tham gia trình diễn thời trang, Trương Quỳnh Anh cho biết Sushi là cậu con trai hiếu động, trưởng thành và tự lập nên bố mẹ không ép buộc con làm bất cứ điều gì nếu con không thích.

truong quynh anh hoa cong chua ngot ngao voi dam trang tinh khoi hinh 9

Dù có cậu con trai kháu khỉnh nhưng hiếm khi Trương Quỳnh Anh đưa đi sự kiện cùng bởi cô cho biết Sushi vốn không thích nghệ thuật và chốn đông người nên lần nào được mẹ rủ đi tham dự các sự kiện cùng là cậu nhóc lại từ chối.

truong quynh anh hoa cong chua ngot ngao voi dam trang tinh khoi hinh 10

Thường xuyên đi sự kiện một mình, nữ ca sĩ nhận được câu hỏi có cảm thấy buồn hay cô độc khi đến đâu cũng chỉ một mình, một bóng, Trương Quỳnh Anh cho biết thêm: “Tôi thích cuộc sống hiện tại, dù một mình hơi vất vả nhưng tôi cảm thấy vui. Người ta bảo thui thủi một mình sẽ cô đơn lắm nhưng tôi thì cảm thấy tìm được nhiều điều thú vị khi có thể làm điều mình thích một cách bình yên nhất.”

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong