Trấn Thành bật khóc vì giọng hát ngọt của chàng trai khiếm thị 17 tuổi ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Friday, July 19, 2019

Trấn Thành bật khóc vì giọng hát ngọt của chàng trai khiếm thị 17 tuổi

Trong tập đầu tiên "Hát mãi ước mơ" lên sóng tối 19/7, Trấn Thành – Văn Mai Hương đã bật khóc nức nở khi nghe chàng trai khiếm thị 17 tuổi hát Huyền thoại mẹ. Đồng thời bộ ba giám khảo tuần này còn không ngần ngại rút tiền túi tặng cho nhiều thí sinh của chương trình.

Xuất hiện trong tập 1 của chương trình là chàng trai khiếm thị (17 tuổi) có niềm đam mê với âm nhạc – Nguyễn Dũ Nhất Sinh. Trên sân khấu, Sinh xuất hiện vô cùng rạng rỡ với giọng hát làm say lòng người nghe nhưng không ai ngờ được từ khi sinh ra em đã phải gánh chịu nỗi đau vô hạn.

tran thanh bat khoc vi giong hat ngot cua chang trai khiem thi 17 tuoi hinh 1
Thí sinh Nguyễn Dũ Nhất Sinh

Nhất Sinh do bị sinh non khi chỉ được mang thai 6 tháng nhưng gia đình thương con nên quyết tâm còn nước còn tát, dùng đủ mọi cách để cứu sống Sinh. Đến nay mặc dù sức khỏe Sinh đã ổn định nhưng đôi mắt không còn nhìn thấy ánh sáng được nữa. Tham gia chương trình, Nhất Sinh muốn dùng chính giọng hát của mình để giúp đỡ cho người bạn khiếm thị như mình – anh Mai Văn Điệp.

Sinh ra và lớn lên ở một làng chài nhỏ tỉnh Bình Thuận, hoàn cảnh gia đình cũng không mấy khá giả. Ba mất sớm, anh Mai Văn Điệp trở thành trụ cột chính trong gia đình, anh bươn chải ngoài cảng cá để có miếng ăn hàng ngày. Tuy nhiên, từ một chàng trai khỏe mạnh, đạp sóng lướt gió nhưng năm 22 tuổi anh gặp một tai nạn đáng tiếc.

tran thanh bat khoc vi giong hat ngot cua chang trai khiem thi 17 tuoi hinh 2
Trấn Thành xúc động, bật khóc trước giọng ca ngọt ngào của chàng trai khiếm thị 17 tuổi.

Sau cú ngã đập đầu xuống đất, anh Điệp được chẩn đoán não úng thủy và vì không có tiền chữa trị nên đôi mắt anh từ đó vĩnh viễn chìm trong bóng tối. Năm 25 tuổi, chân anh Điệp bị liệt, đi lại khó khăn nên chỉ ở nhà làm việc vặt, trông coi nhà giúp mẹ và vợ. Anh Điệp không thể lao động nên nguồn thu nhập chủ yếu của gia đình là từ mẹ và vợ, còn con trai của anh hiện đang đi học lớp 2.

Nhất Sinh đến với chương trình không phải hát cho chính mình mà là vì giấc mơ của người bạn đồng cảnh ngộ với mình. Tuy bị khiếm thị nhưng ông trời bù lại cho em một giọng hát vừa ấm áp, vừa lạ lại sâu sắc và chính sự sâu sắc ấy khiến nam danh hài Trấn Thành và Văn Mai Hương phải bật khóc.

Nhất Sinh không những có khả năng hát thiên phú mà khi hát em dùng hết tình cảm của mình, em đưa cả thế giới của riêng em vào bài hát đánh động đến cảm xúc của tất cả mọi người. Vượt qua cả 3 vòng thi, Nhất Sinh xuất sắc mang về cho mình phần thưởng cao nhất trị giá 20 triệu đồng từ chương trình./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong