Thanh Lam và NS Trọng Đài nói gì khi làm giám khảo Tiếng hát ASEAN+3? ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Tuesday, July 23, 2019

Thanh Lam và NS Trọng Đài nói gì khi làm giám khảo Tiếng hát ASEAN+3?

Nhạc sĩ – NSND Trọng Đài chia sẻ, “Tiếng hát ASEAN+3”, cuộc thi nhạc Pop dành cho các ca sĩ trẻ chuyên nghiệp (từ 18-35 tuổi) của 10 nước Đông Nam Á và 3 nước khách mời Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản sẽ là một thử thách với tất cả 22 thí sinh dự thi vì mỗi người chỉ có chưa đầy 10 phút để thể hiện bản thân, chinh phục hội đồng giám khảo. 

thanh lam va ns trong dai noi gi khi lam giam khao tieng hat asean+3? hinh 1
Nhạc sĩ - NSND Trọng Đài. 

“Chúng ta biết là đợt này các thí sinh chỉ có một khoảng thời gian rất ngắn. Theo tôi được biết, mỗi người chỉ có tối đa 10 phút để thể hiện mình trong đêm bán kết và chung kết. Như vậy là trong một thời gian ngắn như vậy, các bạn ấy phải làm sao thể hiện năng lực của mình với hội đồng giám khảo. 

“Năng lực thể hiện những gì? Điều đó thể hiện ở nhiều khía cạnh: việc chọn bài hát, làm sao truyền tải được cảm xúc bài hát không chỉ đến hội đồng giám khảo mà còn với công chúng, thông điệp bài hát mang sức lan tỏa ra sao, và điểm cuối cùng cũng rất quan trọng là tố chất về kỹ thuật… Chúng tôi, những người được giao để thẩm định chất lượng thí sinh sẽ cố gắng để làm sao phát hiện một cách chính xác nhất những tài năng ấy” – nhạc sĩ Trọng Đài chia sẻ.

Ngồi ghế nóng hội đồng giám khảo, diva Thanh Lam chia sẻ, âm nhạc vốn không có ranh giới, ngôn ngữ… nhưng với quan điểm riêng của chị, đã làm nghệ thuật, vừa phải có tài, vừa phải…đẹp. 

thanh lam va ns trong dai noi gi khi lam giam khao tieng hat asean+3? hinh 2
Diva Thanh Lam: “Đã làm nghệ thuật, phải vừa tài, vừa đẹp…”

“Chắc chắn những thí sinh tham dự cuộc thi “Tiếng hát ASEAN+3” đều là những đại diện xuất sắc của các quốc gia trong khối ASEAN. Tôi nghĩ rằng cuộc thi hướng đến tiêu chí là tài năng, trong đó bao gồm cả khả năng chọn bài, cảm xúc thể hiện… và kỹ thuật thanh nhạc”.

“Nhưng cá nhân tôi thì ngoài những tố chất đó, thí sinh nhất định phải có ngoại hình đẹp. Với tôi, đã làm nghệ thuật thì ngoài việc có tài ra, nhất thiết phải đẹp nữa” – Diva Thanh Lam khẳng định.

Thí sinh giành giải nhất cuộc thi "Tiếng hát ASEAN+3" sẽ nhận được giải thưởng 3,000USD. Bên cạnh đó, cuộc thi còn có hai giải nhì, mỗi giải trị giá 1,500USD, hai giải ba mỗi giải 1,000USD và 5 giải khuyến khích mỗi giải 500USD./. 

Đêm Chung kết Cuộc thi "Tiếng hát ASEAN+3" diễn ra vào lúc 20h00, tối 28/7/2019 tại Cung Quy hoạch, Hội chợ, Triển lãm và Văn hóa Quảng Ninh, thành phố Hạ Long, phát sóng trực tiếp trên các kênh PT-TH: Vietnam Journey, VTC, VOV3, VOV5.  

Ngoài phần biểu diễn tranh tài của các thí sinh, các ca sĩ khách mời từ các nước Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản sẽ biểu diễn trong đêm Chung kết của Cuộc thi, hứa hẹn mang tới một bữa tiệc âm nhạc quốc tế ấn tượng và nhiều màu sắc.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong