Sau cơn tai biến, sức khỏe của diễn viên Chánh Thuận ra sao? ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Monday, July 22, 2019

Sau cơn tai biến, sức khỏe của diễn viên Chánh Thuận ra sao?

Những ngày qua, thông tin diễn viên Chánh Thuận bị tai biến mạch máu não, liệt nửa người khiến nhiều khán giả lo lắng. Nghệ sĩ hài Nhật Cường vừa vào bệnh viện 115 thăm hỏi người em thân thiết và cho biết, diễn viên Chánh Thuận hiện đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe hồi phục trên 85%.

Diễn viên Chánh Thuận đã qua cơn nguy kịch, sẽ được xuất viện vào hôm nay, ngày 23/7.

Nam nghệ sĩ cũng nói thêm, chiều 23/7, diễn viên Chánh Thuận sẽ được bác sĩ cho xuất viện. Thông qua những hình ảnh nghệ sĩ hài Nhật Cường chia sẻ, có thể thấy diễn viên Chánh Thuận đã khỏe hơn và anh cũng ngồi dậy được để trò chuyện với đồng nghiệp.

Thời điểm biết tin đàn em bị tai biến mạch máu não, nghệ sĩ hài Nhật Cường không dám tin và cầu mong diễn viên Chánh Thuận mau qua khỏi cơn nguy kịch để có thể tiếp tục với đam mê diễn xuất của mình.

Nam diễn viên vui vẻ trò chuyện với đồng nghiệp.

Trước đó, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cho biết vào tối 19/7, diễn viên Chánh Thuận được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu sau cơn tai biến mạch máu não. Được biết, trước khi đổ bệnh, nam diễn viên rất khỏe, chạy show liên tục.

Cũng vì vậy, khi biết tin anh nhập viện vì tai biến, nhiều đồng nghiệp và khán giả cực kì bất ngờ. Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi được gia đình nhờ thông báo đến các nhà sản xuất, đạo diễn của những chương trình diễn viên Chánh Thuận hợp tác để họ chủ động sắp xếp công việc.

Nghệ sĩ Chánh Thuận sinh năm 1948 và là diễn viên của Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TP.HCM cũng như sân khấu của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi. Từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Máu chảy về tim, Tìm lửa, Lữ khách 24h... nam diễn viên gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt hiền và diễn xuất tự nhiên./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong