Quỳnh Nga bức xúc khi bố mẹ bị “chửi lây” vì vai diễn Nhã của con gái ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Friday, July 19, 2019

Quỳnh Nga bức xúc khi bố mẹ bị “chửi lây” vì vai diễn Nhã của con gái

Tối 19/7, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Nga chia sẻ đoạn trạng thái với tâm trạng vô cùng bức xúc khi cho rằng, bố mẹ của cô bị cư dân mạng "chửi lây" vì vai diễn Nhã "tiểu tam" trong phim "Về nhà đi con" của con gái. Theo đó, nữ diễn viên viết, "Các bạn có thể chửi Nhã, chửi mình nhưng đừng lôi cả gia đình bố mẹ mình vào để chửi, để châm chọc. Thử đặt trường hợp là bản thân ngày ngày nhận được tin nhắn, những lời như vậy đến gia đình mình các bạn sẽ như nào".

Đồng thời, Quỳnh Nga cũng khẳng định, cô tự ghét nhân vật của mình và việc khán giả chửi mắng Nhã là đúng vì nhân vật này sinh ra theo kịch bản của biên kịch. "Làm ơn tỉnh táo đừng chửi bố mẹ ông bà và họ hàng nhà mình" - nữ diễn viên nhấn mạnh.

quynh nga buc xuc khi bo me bi "chui lay" vi vai dien nha cua con gai hinh 1
Quỳnh Nga bức xúc vì bố mẹ bị "chửi lây" sau vai diễn Nhã "tiểu tam" trong phim "Về nhà đi con".

Sau khi đăng tải, những chia sẻ của Quỳnh Nga nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều khán giả thể hiện sự đồng tình với cô và cho rằng, phim là phim còn đời thật là đời thật, người xem có thể ghét nhân vật Nhã nhưng không có quyền chửi mắng Quỳnh Nga chỉ vì cô đảm nhận vai diễn đó.

Cụ thể, độc giả có tên Phương Nhật bày tỏ, "Trong ngành sân khấu điện ảnh ai cũng phải có vai diễn này kia và nếu không có vai diễn phản diện thì làm sao bộ phim đạt xuất sắc được. Nếu như bạn chưa đặt mình vào vai diễn đó thì các bạn chưa hiểu được nhưng nỗ lực và nhiệt huyết của người diễn viên khi đảm nhận vai diễn đó. Cho nên các bạn không có tư cách gì mà chửi họ".

Độc giả khác có tên Hồng Ngân chia sẻ, "Tại sao các bạn không hiểu chị Nga chỉ đảm nhiệm nhân vật Nhã trong phim 'Về nhà đi con' thôi. Chỉ là diễn xuất, tại sao các bạn có thể chửi chị ấy mà còn lôi cả gia đình chị ấy vào nữa chứ. Tại sao các bạn không suy nghĩ vậy. À mà chị đừng buồn nữa, vai phản diện mà bị ghét là chị thành công rồi, chị cứ mặc kệ ngoài kia nói gì đi ạ, đừng quan tâm đến họ chỉ làm cho chị thêm phiền não thôi".

quynh nga buc xuc khi bo me bi "chui lay" vi vai dien nha cua con gai hinh 2

Trong tập 69 của "Về nhà đi con" vừa lên sóng, Vũ (Quốc Trường) bị ông Sơn (NSƯT Trung Anh) bắt quả tang anh vui vẻ bên Nhã (Quỳnh Nga) trong khi Thư và gia đình ông đang chờ Vũ về nhà đón sinh nhật.

Tuy nhiên, trong khi Vũ chạy theo bố vợ để ra sức giải thích thì Nhã lại bình thản ngồi trong nhà nhìn ra với gương mặt không chút lo lắng. Sự việc như bị đẩy lên đến cao trào khi cô nhếch miệng cười và biểu cảm này của nhân vật khiến khán giả càng thêm tức giận.

Vai Nhã trong phim "Về nhà đi con" của Quỳnh Nga đánh dấu sự trở lại của Quỳnh Nga sau 12 năm vắng bóng trên màn ảnh. Cô được khán giả biết đến khi trở thành Quán quân Miss Audition 2007 và nhất là sau khi tham gia Lập trình cho trái tim. Ly hôn Doãn Tuấn, "cá sấu chúa" bắt đầu trở lại với nghệ thuật và vẫn theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm.

Trong suốt chặng đường 12 năm đằng đẵng ấy, Quỳnh Nga từng chọn tạm biệt phim trường để cầm mic ca hát, rồi tạm biệt ca hát để lấy chồng, rồi lại... bỏ chồng. 31 tuổi, mọi thứ dường như quay trở lại con số 0, song Quỳnh Nga chưa bao giờ nản lòng. Như Quỳnh Nga khẳng định, hiện tại cô đang dồn sức gấp 100 lần để vùng vẫy với đam mê, và chưa bao giờ hối hận với những lựa chọn của mình.../.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong