Lam Trường, Đan Trường đọ vẻ điển trai trong lần tái ngộ hiếm hoi ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Saturday, July 20, 2019

Lam Trường, Đan Trường đọ vẻ điển trai trong lần tái ngộ hiếm hoi

lam truong, dan truong do ve dien trai trong lan tai ngo hiem hoi hinh 1

Tối 19/7, sự xuất hiện của "anh Hai" Lam Trường và "anh Bo" Đan Trường trong một sự kiện tại Hà Nội đã thu hút được sự chú ý của đông đảo công chúng.

lam truong, dan truong do ve dien trai trong lan tai ngo hiem hoi hinh 2

Người hâm mộ đã có mặt từ sớm tại sự kiện để được gặp thần tượng.

lam truong, dan truong do ve dien trai trong lan tai ngo hiem hoi hinh 3

Nhiều khán giả bày tỏ sự yêu mến của mình khi liên tục xin chụp ảnh cùng hai nam ca sĩ.

lam truong, dan truong do ve dien trai trong lan tai ngo hiem hoi hinh 4
lam truong, dan truong do ve dien trai trong lan tai ngo hiem hoi hinh 5

Dù đã ở tuổi tứ tuần nhưng "Anh Bo" Đan Trường vẫn sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ cùng gu thời trang cá tính khi xuất hiện tại sự kiện.

lam truong, dan truong do ve dien trai trong lan tai ngo hiem hoi hinh 6

Hơn đàn em 2 tuổi, Lam Trường vẫn giữ được nét trẻ trung của mình khi xuất hiện giản dị trong bộ cánh lịch lãm, sang trọng.

lam truong, dan truong do ve dien trai trong lan tai ngo hiem hoi hinh 7

Tại sự kiện, hai nam ca sĩ đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn ác ý và thẳng thắn chia sẻ về tình cảm của cả hai. Lam Trường khẳng định anh và Đan Trường là anh em thân thiết, không hề có ý định cạnh tranh mà còn thường xuyên hỗ trợ nhau trong công việc. Họ sẵn sàng hát bè cho nhau. Khi thực hiện dự án "Lam Trường 9PM", người đầu tiên mà "anh Hai" nghĩ đến là Đan Trường.

lam truong, dan truong do ve dien trai trong lan tai ngo hiem hoi hinh 8

"Chúng tôi có gu âm nhạc tương đối giống nhau, lại cùng tên và hoạt động sôi nổi trong thời gian gần nhau, tôi rất muốn mời Đan Trường vào những show diễn của mình. Hy vọng trong các chương trình tới, chúng tôi sẽ có duyên kết hợp. Là anh em thân nên tôi gọi điện trực tiếp để mời Đan Trường tham gia mà không thông qua người quản lý.", giọng ca "Katy Katy" chia sẻ.

lam truong, dan truong do ve dien trai trong lan tai ngo hiem hoi hinh 9

Trò chuyện với báo chí, ca sĩ Đan Trường còn hé lộ về kỷ niệm đáng nhớ nhất với đàn anh là lần đầu tiên cả hai gặp nhau tại sân khấu Lan Anh. "Trước đó, hai anh em chưa hề gặp nhau nhưng mọi người cứ đồn thổi chúng tôi là đối thủ, không ưa nhau và không nói chuyện với nhau. Vì thế, khi cả hai xuất hiện trong chương trình Làn Sóng Xanh tại sân khấu Lan Anh, mọi con mắt chú ý đều đổ dồn vào từng cử chỉ, hành động của mỗi người....

lam truong, dan truong do ve dien trai trong lan tai ngo hiem hoi hinh 10

...Trong khi mọi người rất tò mò về mối quan hệ của cả hai thì chúng tôi lại thấy rất vui. Tôi còn nhớ, lúc đó anh Trường lớn còn đứng cạnh cây đàn. Hai anh em luôn yêu quý nhau chứ không có việc ghen tỵ với nhau", Đan Trường tâm sự.

lam truong, dan truong do ve dien trai trong lan tai ngo hiem hoi hinh 11

Là những người anh em thân thiết không chỉ trên con đường sự nghiệp mà còn ở cuộc sống riêng, hai nam ca sĩ còn từng cùng nhau đi ăn uống, thăm thú nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng: "Cuộc sống thường ngày bận rộn nên khi có dịp gặp gỡ, chúng tôi thường đi chơi với nhau".

lam truong, dan truong do ve dien trai trong lan tai ngo hiem hoi hinh 12

Hiện tại, cả hai đều chủ yếu sinh sống ở Mỹ. Sự kiện còn có sự góp mặt của Hoa hậu Thu Hoàng cùng nhóm nhạc Monstar.

lam truong, dan truong do ve dien trai trong lan tai ngo hiem hoi hinh 13

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong