Hạ Long sẵn sàng cho những bữa tiệc âm nhạc ASEAN+3 ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Monday, July 22, 2019

Hạ Long sẵn sàng cho những bữa tiệc âm nhạc ASEAN+3

ha long san sang cho nhung bua tiec am nhac asean+3 hinh 1

Thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) được lựa chọn là nơi tổ chức Cuộc thi Tiếng hát ASEAN+3 từ ngày 26 - 29/7. Đây là cuộc thi nhạc Pop dành cho ca sĩ trẻ chuyên nghiệp (tuổi đời từ 18 – 35) của 10 nước ASEAN, với mục đích tăng cường hiểu biết và giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và các nước trong khu vực, đồng thời tạo ra một sân chơi, tìm kiếm và hỗ trợ sự phát triển của các tài năng trẻ trong lĩnh vực âm nhạc trong cộng đồng ASEAN.

ha long san sang cho nhung bua tiec am nhac asean+3 hinh 2

Lần đầu đến với thành phố bên bờ vịnh, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến cho các thí sinh, đại biểu quốc tế những trải nghiệm thực sự ấn tượng về vùng đất và con người Hạ Long.

ha long san sang cho nhung bua tiec am nhac asean+3 hinh 3

Điểm đến hấp dẫn nhất chắc chắn là vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới 2 lần được UNESCO công nhận. Xuất phát từ Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long hoặc Tuần Châu, những chiếc du thuyền sẽ đưa khách đến hành trình đáng nhớ.

ha long san sang cho nhung bua tiec am nhac asean+3 hinh 4

Lênh đênh trên vịnh Hạ Long, các thí sinh và khách mời sẽ được chiêm ngưỡng kiệt tác của tự nhiên với hàng nghìn đảo đá trầm mặc, những hang động kỳ thú ẩn giấu trong lòng đá.

ha long san sang cho nhung bua tiec am nhac asean+3 hinh 5

Hòn Trống Mái, Đỉnh Hương, Lã Vọng,.. mỗi đảo đá lại mang một câu chuyện riêng, một dáng hình riêng từ những góc nhìn khác nhau.

ha long san sang cho nhung bua tiec am nhac asean+3 hinh 6

Ngoài việc ghé thăm các hang động hàng triệu năm như Thiên Cung, Sửng Sốt, Đầu Gỗ,... du khách cũng có thể tự mình khám phá Hạ Long bằng các hoạt động chèo thuyền kayak, thuyền nan đầy lý thú.

ha long san sang cho nhung bua tiec am nhac asean+3 hinh 7

Tựa mình bên bờ vịnh, Hạ Long là một thành phố có rất nhiều điều khác biệt để khám phá. Du khách có thể dạo bộ dọc những con đường bao biển lộng gió, lang thang phố phường hoặc ngắm cảnh từ trên cao bằng xe bus 2 tầng chạy xuyên thành phố.

ha long san sang cho nhung bua tiec am nhac asean+3 hinh 8

Hạ Long cũng sở hữu những điểm đến văn hóa - giải trí độc đáo, hấp dẫn. Cung quy hoạch, Hội chợ, Triển lãm và Văn hóa tỉnh Quảng Ninh - địa điểm tổ chức của Cuộc thi Tiếng hát ASEAN+3 có hình dáng tựa như chú cá heo vờn sóng. Đây là nơi giới thiệu những thành tựu phát triển KT-XH, nơi giao lưu văn hoá, tổ chức hội chợ, xúc tiến thương mại trong nước và quốc tế...

ha long san sang cho nhung bua tiec am nhac asean+3 hinh 9

Bảo tàng - Thư viện Quảng Ninh thực sự là một kho tàng trên đường bao biển đẹp nhất Hạ Long. Cụm công trình có kiến trúc độc đáo lấy ý tưởng từ than đá - khoáng sản đặc trưng của Quảng Ninh.

ha long san sang cho nhung bua tiec am nhac asean+3 hinh 10

Ghé thăm nơi này, các thí sinh, đại biểu và khách mời của Cuộc thi sẽ được khám phá những nét đặc trưng nhất về lịch sử, văn hóa, thiên nhiên Quảng Ninh và đất nước Việt Nam.

ha long san sang cho nhung bua tiec am nhac asean+3 hinh 11

Bãi tắm Bãi Cháy rộng lớn với bãi cát trắng, tầm nhìn thoáng đãng và những trò chơi nước thú vị cũng là điểm đến không thể bỏ qua.

ha long san sang cho nhung bua tiec am nhac asean+3 hinh 12

Bên cạnh các điểm đến, Hạ Long cũng là thành phố nổi tiếng bởi nhiều món hải sản tươi ngon như mực, bề bề, cù kỳ,... có sức hấp dẫn lớn với thực khách.

ha long san sang cho nhung bua tiec am nhac asean+3 hinh 13

Đầu bếp của khách sạn FLC Hạ Long - nơi ăn nghỉ của Ban giám khảo, thí sinh và khách mời cho biết, thực đơn phục vụ cho cuộc thi sẽ rất đa dạng để phù hợp văn hóa của mỗi quốc gia, đồng thời không thể thiếu các món đặc sản của Quảng Ninh như chả mực Hạ Long, gà Tiên Yên,...

ha long san sang cho nhung bua tiec am nhac asean+3 hinh 14

Khách sạn FLC Hạ Long là nơi phục vụ ăn nghỉ cho ban giám khảo, thí sinh và các khách mời của Cuộc thi ASEAN+3.

ha long san sang cho nhung bua tiec am nhac asean+3 hinh 15

Tới sáng 23/7, công tác trang trí khánh tiết cho Cuộc thi Tiếng hát ASEAN+3 đã được TP Hạ Long gấp rút hoàn thành.

ha long san sang cho nhung bua tiec am nhac asean+3 hinh 16

Hạ Long đã sẵn sàng chào đón Cuộc thi Tiếng hát ASEAN+3. Cảm hứng về thành phố xinh đẹp bên bờ vịnh hứa hẹn sẽ giúp các thí sinh đến từ các quốc gia thêm thăng hoa trong những đêm tranh tài sắp tới.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong