“Gã hề ma quái 2” tung trailer cuối đầy điên loạn, đáng sợ ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Friday, July 19, 2019

“Gã hề ma quái 2” tung trailer cuối đầy điên loạn, đáng sợ

Tiếp nối câu chuyện còn dở dang từ phần 1, phần tiếp theo của bộ phim kinh dị này sẽ tái ngộ khán giả trong năm 2019 với tên gọi "It: Chapter Two" (tựa Việt: Gã Hề Ma Quái 2). 27 năm sau khi đánh bại Pennywise lần đầu, hầu hết các thành viên của The Losers Club đã rời khỏi Derry và có cuộc sống của riêng mình, duy chỉ có Mike Hanlon (Isaiah Mustafa) ở lại, trở thành người thủ thư và viết tiếp phần lịch sử cho thị trấn.

Chính Mike là người nghi ngờ sự trở lại của Pennywise và tập hợp những người bạn cũ để tiêu diệt hoàn toàn gã hề ma quái. Tuy nhiên, gã hề Pennywise đã hồi phục sau 27 năm ngủ yên, ngày càng điên cuồng gây ra những vụ thảm sát kinh hoàng tại Derry.

Mới đây, hãng Warner Bros và New Line Cinema đã tung trailer thứ hai cho Gã Hề Ma Quái 2 với hàng loạt phân cảnh thót tim, đẫm máu và tràn ngập nỗi sợ hãi, đặc biệt gây tò mò cho người xem về hồi kết trong cuộc chiến giữa thiện và ác. Nếu trailer 1 tập trung vào nhân vật Beverly Marsh, thì trailer lần này xoáy sâu vào những nỗi ám ảnh của Bill Denbrough (James McAvoy) – thủ lĩnh nói lắp của The Losers Club. Đoạn trailer mở màn với những ký ức đau buồn của Bill khi mất đi người em trai bé bỏng Georgie 27 năm trước. Với quyết tâm trả thù Pennywise – thực thể ma quái cướp đi Georgie, Bill đã quay trở lại Derry và hội ngộ nhóm bạn năm xưa.

ga he ma quai 2 tung trailer cuoi day dien loan, dang so hinh 1
Đặc biệt, cảnh quay kinh điển lấy bối cảnh trong nhà hàng Trung Quốc từng xuất hiện trong phiên bản mini-series chiếu trên truyền hình thập niên 1990 đã được tái hiện lại trong trailer của "Gã hề ma quái 2". 

Trong cảnh này, nhóm bạn The Losers Club, gồm Bill, Beverly Marsh (Jessica Chastain), Ben Hanscom (Jay Ryan), Richie Tozier (Bill Hader), Mike Hanlon, Eddie Kaspbrak (James Ransone), thưởng thức món bánh quy may mắn và sau đó phát hiện ra nỗi sợ hãi lớn nhất ẩn giấu bên trong họ.

Ngay sau đó là những hình ảnh Bill hoảng loạn khi chạy theo một cậu bé có hình dạng giống với Georgie vào mê cung nhà gương. Khi tìm thấy được cậu bé, Bill bị ngăn cách bởi những tấm kính dày, và cơn ác mộng thực sự ập đến khi Pennywise xuất hiện với chiếc lưỡi dài và liên tục đập đầu vào kính, để lộ hộp sọ gớm ghiếc.

ga he ma quai 2 tung trailer cuoi day dien loan, dang so hinh 2

Khi kính bắt đầu vỡ, Bill cố gắng phá vỡ kính, liên tục van xin gã buông tha đứa trẻ và thay thế cậu bé đó bằng chính mình. Trong khung ảnh gây ấn tượng về mặt thị giác này, Pennywise đã buộc Bill phải nhớ lại những nỗi sợ trong quá khứ, và những chiếc răng sắc nhọn, trắng muốt từ miệng của gã càng khiến Bill cũng như nhóm The Losers Club của anh trở nên đơn độc trong cuộc chiến sống còn. Lời thề từ 27 năm trước có đủ động lực để khiến các thành viên chôn vùi nỗi sợ hãi trong sâu thẳm để đồng tâm hiệp lực tiêu diệt hoàn toàn thực thể đáng sợ này bằng ý chí thì con người.

ga he ma quai 2 tung trailer cuoi day dien loan, dang so hinh 3
Toàn bộ dàn diễn viên nhí của phần đầu vẫn sẽ góp mặt vào phần 2 trong các phân cảnh quá khứ. 

"Gã hề ma quái 2" còn gây sốt với khán giả yêu điện ảnh nhờ sự tham gia diễn xuất của dàn sao đình đám Hollywood, gồm James McAvoy, Jessica Chastain, Bill Hader và không thể thiếu “trai đẹp” Bill Skarsgård với vai diễn chú hề Pennywise đầy ám ảnh. Trong khi đó, đạo diễn Andy Muschietti sẽ tiếp tục ngồi vào ghế chỉ đạo của siêu phẩm này. Theo như đạo diễn Muschietti chia sẻ, toàn bộ dàn diễn viên nhí của phần đầu vẫn sẽ góp mặt vào phần 2, họ sẽ xuất hiện trong các phân cảnh quá khứ và có vai trò mấu chốt, giúp giải đáp những câu hỏi bí ẩn, còn bỏ ngỏ của hiện tại.

"Gã hề ma quái 2" dự kiến ra mắt vào ngày 6/9./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong