Chồng Tây hôn Phương Mai đắm đuối giữa chốn đông người ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Saturday, July 20, 2019

Chồng Tây hôn Phương Mai đắm đuối giữa chốn đông người

chong tay hon phuong mai dam duoi giua chon dong nguoi hinh 1

Một tháng sau đám cưới lãng mạn vào giữa tháng 6, Phương Mai mới trở lại công việc MC quen thuộc khi đảm nhận vai trò dẫn dắt sự kiện tại TP HCM vào tối ngày 20/7.

chong tay hon phuong mai dam duoi giua chon dong nguoi hinh 2

Event diễn ra vào cuối tuần nên ông xã người Ba Lan, Marcin đã tháp tùng vợ đi làm. Đây cũng là lần đầu tiên anh xuất hiện bên vợ ở một sự kiện có đông đảo quan khách và giới truyền thông.

chong tay hon phuong mai dam duoi giua chon dong nguoi hinh 3

Phương Mai chia sẻ, sau hôn lễ hai vợ chồng cô đi trăng mật ở một resort yên tĩnh tại Bali (Indonesia) để nghỉ ngơi và tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau. Khi trở về TP HCM, cô cùng ông xã bận rộn trang hoàng cho ngôi nhà chung.

chong tay hon phuong mai dam duoi giua chon dong nguoi hinh 4

Theo nữ MC, thời gian đầu của cuộc hôn nhân rất quan trọng để cả hai làm quen với cuộc sống mới. Do đó cô hạn chế nhận show, dành mọi tâm huyết vun vén tổ ấm.

chong tay hon phuong mai dam duoi giua chon dong nguoi hinh 5

Cô cười khoe, vợ chồng cô đang có những ngày tháng hạnh phúc. Niềm vui nho nhỏ của cô là vào bếp nấu cho chồng những món ăn ngon. Ông xã Marcin không ăn được nhiều món Việt Nam, đặc biệt là chưa quen với nước mắm nên cô luôn cố gắng nấu theo sở thích của chồng.

chong tay hon phuong mai dam duoi giua chon dong nguoi hinh 6

Tại sự kiện tối 20/8, Phương Mai diện váy đen cúp ngực của NTK Hoàng Minh Hà.

chong tay hon phuong mai dam duoi giua chon dong nguoi hinh 7

Có một sự cố nhỏ xảy ra khi chiếc váy của người đẹp bị đứt dây kéo ở phần lưng. Ông xã Marcin đã không ngần ngại giúp vợ khâu váy, khắc phục sự cố ngay trước lúc chương trình bắt đầu diễn ra.

chong tay hon phuong mai dam duoi giua chon dong nguoi hinh 8

Anh còn tận tình cầm clutch cho vợ, động viên cô làm việc tốt bằng nụ hôn ngọt ngào trước sự chú ý của đông đảo quan khách. Khi vợ chăm chỉ làm MC trên sân khấu, anh đứng một góc quan sát, dùng điện thoại ghi lại hình ảnh xinh đẹp của vợ.

chong tay hon phuong mai dam duoi giua chon dong nguoi hinh 9

Khi được hỏi về kế hoạch sinh con, Phương Mai háo hức nói, ông xã cô đang rất mong lên chức bố, gia đình hai bên nội ngoại cũng muốn sớm có cháu bế. Khi nào có tin vui, vợ chồng cô sẽ chia sẻ với công chúng.

chong tay hon phuong mai dam duoi giua chon dong nguoi hinh 10

Vợ chồng Phương Mai quen biết và yêu nhau một năm trước khi tổ chức hôn lễ vào giữa tháng 6 vừa qua. Ông xã của nữ MC sinh năm 1985, là người Ba Lan, đang làm việc tại Việt Nam. Anh giữ chức giám đốc chi nhánh của một tập đoàn tư vấn tài chính.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong