Bị đâm vào ổ bụng, nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa đã vượt qua cái chết ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Tuesday, July 23, 2019

Bị đâm vào ổ bụng, nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa đã vượt qua cái chết

Theo Sina, ngày 22/7, nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa đã hoàn thành hai cuộc phẫu thuật sau khi bị một người tấn công bằng dao. Ông chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh một chú gấu bông và một lẵng hoa, cùng lời bình: "Cảm ơn bạn" như một lời thông báo cho việc bản thân đang hồi phục sức khỏe.

Trước đó, ngày 20/7, trong một sự kiện thương mại tại Quảng Đông Trung Quốc, khi Nhậm Đạt Hoa đang đứng trên sân khấu để chia sẻ thì bất ngờ một người đàn ông với dáng vẻ bặm trợn đã lên sân khấu, rồi bất ngờ rút con dao được giấu trong áo để đâm vào bụng Nhậm Đạt Hoa.

Bị tấn công bất ngờ, nam diễn viên đã không kịp tránh. Ngay sau đó, ông được đưa đi viện cấp cứu. Hung thủ tấn công nam diễn viên sau đó đã bị khống chế tại chỗ, và cảnh sát nghi ngờ người này có dấu hiệu tâm thần.

bi dam vao o bung, nam dien vien nham dat hoa da vuot qua cai chet hinh 1
Diễn viên Nhậm Đạt Hoa phải phẫu thuật sau khi bị đâm vào ổ bụng.

Sau khi nhập viện, Nhậm Đạt Hoa đã được đưa về Hong Kong để điều trị ngay trong đêm. Các bác sĩ cho biết, nam diễn viên bị thương ở ổ bụng. Tài tử bị đâm 2 nhát ở bụng, vết rách dài 3 cm. Ngoài ra, 4 ngón tay của nam diễn viên cũng bị thương khi cố gắng cản nhát đâm của hung thủ.

May mắn thay, ông không nguy hiểm tới tính mạng vì dao đã không bị đâm quá sâu. Hiện tại, diễn viên của "Nàng Juliet Phương Đông" vừa hoàn thành hai ca phẫu thuật và theo gia đình nam diễn viên, tình hình sức khỏe của ông đang dần trở lại bình thường.

Keyword đầu tiên có dấuDiễn viên Nhậm Đạt Hoa

Nhậm Đạt Hoa sinh năm 1955. Ông bắt đầu sự nghiệp với vai trò là người mẫu và chuyển hướng sang diễn xuất vào những năm 1970. Nhậm Đạt Hoa gây chú ý với loạt vai phản diện trong các tác phẩm Liêu trai 2, Diệp Vấn, Ỷ thiên đồ long ký…

Trong showbiz, Nhậm Đạt Hoa được gọi là "đại ca của showbiz Hong Kong". Ông có quan hệ rộng rãi với giới chức trách và cả giới xã hội đen. Cha ruột của ông là một cựu sĩ quan đặc vụ./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong