Super Junior, Chungha xác nhận tham gia đêm nhạc Việt-Hàn tại Việt Nam ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Thursday, February 28, 2019

Super Junior, Chungha xác nhận tham gia đêm nhạc Việt-Hàn tại Việt Nam

Mới đây, ban tổ chức chương trình V-Hearbeat đưa ra thông báo về danh sách các nghệ sĩ sẽ trình diễn trong đêm nhạc tối 29/3 tới tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Trong đó, đáng chú ý có "ông hoàng Hallyu" Super Junior và nữ ca sĩ bước ra từ show âm nhạc sống còn Produce 101 - Chungha. Tuy nhiên, hai thành viên của Super Junior là Heechul và Siwon sẽ vắng mặt do lịch trình riêng.

super junior, chungha xac nhan tham gia dem nhac viet-han tai viet nam hinh 1
Nhóm nhạc Super Junior. 

Super Junior được biết đến qua những ca khúc hit như: “Sorry Sorry”, “Bonamana”, “Mr Simple”, “Miracle”, “Black Suit”… Mới đây, Super Junior đã trở lại đường đua K-pop cùng mini album "One More Time", với sự góp mặt của Ryeowook sau 2 năm nhập ngũ.

Lần trở lại Việt Nam này của Super Junior hứa hẹn sẽ mang đến những điều bất ngờ thú vị. Cộng đồng fan của Super Junior tại Việt Nam cũng đang háo hức và mong chờ ngày được gặp lại thần tượng của mình.

Một đại diện nữa đến từ Hàn là nữ ca sĩ Chungha. Cô được biết đến thông qua chương trình thực tế Produce 101 và là cựu thành viên nhóm I.O.I. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với công chúng bằng khả năng hát và nhảy điêu luyện của mình. Tháng 2 vừa qua, cô vừa phát hành single thứ 2 "Gotta Go" và ca khúc này nhanh chóng trở thành một hit lớn trong sự nghiệp của cô.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

super junior, chungha xac nhan tham gia dem nhac viet-han tai viet nam hinh 2
Chungha

Bên cạnh hai nghệ sĩ Hàn Quốc, ban tổ chức cũng công bố tên nghệ sĩ Việt đầu tiên tham gia đêm nhạc cuối tháng 3 gồm Vũ Cát Tường, Thanh Duy, Thanh Hưng, Anh Tú. Trở lại V-Heartbeat, Vũ Cát Tường sẽ biểu diễn 3 ca khúc “Stardom”, “Be a Fool” và “Nobody”.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

BTC V-Heartbeat cũng úp mở sẽ có thêm nhiều nghệ sĩ nữa tham gia và sẽ được tiết lộ trong thời gian tới. Đêm nhạc Việt - Hàn V-Heartbeat sẽ được tổ chức vào ngày 29/3 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM với hai phần: Thảm đỏ và Sự kiện chính./.

Thanh Vân/VOV.VN

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong