Selena Gomez “phát tướng” rõ rệt khi diện bikini dạo biển ở Mexico ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Thursday, February 14, 2019

Selena Gomez “phát tướng” rõ rệt khi diện bikini dạo biển ở Mexico

GM_PC_SLIDEIMAGE_CENTER_1

Selena Gomez diện bikini gợi cảm, thả dáng trên bãi biển ở Mexico vừa qua.
Nữ ca sĩ trông "phát tướng" hơn hẳn so với trước đây.
Người đẹp thả sức vui đùa cùng những người bạn thân thiết của mình.
Selena Gomez đã lấy lại được cân bằng sau khoảng thời gian điều trị tâm lý.
Cô đang dần trở lại với công việc của mình.
Trên Instagram trước đó, Selena Gomez lần đầu chia sẻ những dòng tâm sự sau thời gian "mất tích" để điều trị bệnh.
“Có lẽ đã lâu lắm rồi các bạn không thấy tôi. Tôi muốn chúc mọi người năm mới vui vẻ. Cảm ơn tất cả những tình cảm yêu thương và lời ủng hộ mà các bạn đã dành cho tôi”, cô viết.
Trong dòng chia sẻ đầu tiên trong năm 2019, Selena Gomez thừa nhận năm qua là quãng thời gian rất khó khăn.
Selena Gomez từng là ngôi sao của Disney khi còn ở lứa tuổi teen. Sự nghiệp rộng mở nhưng đời tư của cô lại nhiều sóng gió. 
Bên cạnh mối tình tan hợp dài kỳ với Justin Bieber, Selena Gomez còn phải chiến đấu nhiều năm với căn bệnh lupus. 
Năm 2017, cô phẫu thuật ghép thận do biến chứng từ bệnh lupus. Hồi tháng 10/2018, Selena Gomez nhập viện điều trị vì chứng trầm cảm, thường xuyên hoảng loạn./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong