Rợn người với dàn xác sống trong phim kinh dị “Đại dịch thây ma“ ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Wednesday, February 27, 2019

Rợn người với dàn xác sống trong phim kinh dị “Đại dịch thây ma“

Xác sống luôn là một trong những đề tài hấp dẫn và được khai thác nhiều trong các phim kinh dị. Nhưng khác với những tiêu chuẩn zombie trong các phim Hollywood, bầy zombie đến từ nước Đức tỏ ra nguy hiểm và táo tợn hơn nhiều.

Điều này càng được thể hiện rõ nét qua bộ phim kinh dị mang tên "Đại dịch thây ma" (tựa gốc: Endzeit - Ever After) – một trong những tác phẩm kinh dị được giới phê bình đánh giá cao trong Liên hoan phim Quốc tế Toronto 2018 vừa qua. Trong đoạn trailer vừa ra mắt, "Đại dịch thây ma" đã đem đến cho khán giả cái nhìn sơ bộ về câu chuyện phim cùng những tình tiết vô cùng bất ngờ, thú vị. Phim bắt đầu từ mốc thời gian 2 năm kể từ ngày đại dịch xác sống xâm chiếm thế giới. Lúc này, chỉ còn hai nơi duy nhất trên Trái đất là còn an toàn cho con người.

ron nguoi voi dan xac song trong phim kinh di "dai dich thay ma" hinh 1
"Đại dịch thây ma" có nội dung xoay quanh hành trình sinh tồn của hai cô gái trẻ Eva và Vivi.

"Đại dịch thây ma" có nội dung xoay quanh hành trình sinh tồn của hai cô gái trẻ Eva và Vivi. Họ tình cờ quen biết nhau trong đại thảm họa xác sống làm loài người bị hủy diệt. Trong lúc trốn chạy, cả hai tình cờ phát hiện ra một vùng đất thiên nhiên xinh đẹp, dường như chưa hề trải qua bất cứ tổn hại, xâm phạm nào từ con người lẫn xác sống. Nhưng trong chốn bình yên ấy, cơn ác mộng mới thật sự bắt đầu với hai cô gái đáng thương.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

ron nguoi voi dan xac song trong phim kinh di "dai dich thay ma" hinh 2

Xác sống trong "Đại dịch thây ma" có thể chạy rất nhanh, nhảy qua các chướng ngại vật như một vận động viên lành nghề. Điều này làm dấy lên cảm giác sợ hãi. Liệu các nhân vât chính có thể đối chọi được với chúng hay không? Sau hàng loạt hình ảnh chớp nhoáng, hé lộ những tình tiết căng thẳng, một vài hành động bạo lực máu me, trailer đưa người xem đến với trường đoạn thứ ba. Lúc này, Eva và Vivi đang dìu dắt nhau qua một con đập lớn. Theo sau họ, là lũ thây ma đói khát đang chạy hết tốc lực. Màn so tài không cân sức khép lại, khi Eva và Vivi đến được một cánh cổng. Nhưng liệu họ đã thật sự trốn thoát hay còn phải đương đầu với những hiểm nguy nào khác?

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Bộ phim được khởi chiếu từ ngày 1/3./.

Hà Phương/VOV.VN

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong