Phim của bạn trai Taylor Swift thắng lớn tại giải thưởng BAFTA 2019 ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Monday, February 11, 2019

Phim của bạn trai Taylor Swift thắng lớn tại giải thưởng BAFTA 2019

Taylor Swift đã bỏ dự lễ trao giải âm nhạc Grammy tối 10/2 (giờ Mỹ), để “bí mật” đến lễ trao giải thưởng điện ảnh thường niên danh giá của Anh, BAFTA diễn ra cùng thời điểm, nhằm ủng hộ bạn trai, nam diễn viên Joe Alwyn.

phim cua ban trai taylor swift thang lon tai giai thuong bafta 2019 hinh 1
Taylor Swift bị bắt gặp tại BAFTA 2019.

Thực tế, Taylor Swift từ chối biểu diễn ở Grammy vì lép vế ở các đề cử nhưng cũng bõ công cô nàng mà phim The Favourite của Joe Alwyn ẵm tới 7 giải thưởng điện ảnh BAFTA.

Nữ ca sỹ 29 tuổi xuất hiện với diện mạo thanh tao thường thấy trong bộ váy màu xanh da trời nhạt tại lễ trao giải BAFTA tổ chức ở ở Grosvenor House London.

Giọng ca “Look What You Made Do” đã ngay lập tức chúc mừng bạn trai 27 tuổi trên Instagram khi phim The Favourite anh tham gia cùng Olivia Colman, Emma Stone và Rachel Weisz. Trong phim, Joe Alwyn là bạn trai của Abigail Masham, nhân vật do Emma thủ vai.

phim cua ban trai taylor swift thang lon tai giai thuong bafta 2019 hinh 2
Cô đăng ảnh chúc mừng đoàn làm phim của bạn trai.

The Favourite giành tới 7 giải thưởng BAFTA, gồm Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho Olivia Colman trong vai Nữ hoàng Anne, phim Anh quốc nổi bật, kịch bản gốc hay nhất, thiết kế trang phục đẹp nhất, thiết kế sản xuất đẹp nhất, trang điểm và làm tóc đẹp nhất, cuối cùng là nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho Rachel Weisz.

phim cua ban trai taylor swift thang lon tai giai thuong bafta 2019 hinh 3
Joe Alwyn, bạn trai của Taylor.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

phim cua ban trai taylor swift thang lon tai giai thuong bafta 2019 hinh 4
Nhân vật của Joe trong The Favourite.

Roma, phim Mexico của đạo diễn Alfonso Cuarón từng thắng lớn tại giải Quả cầu Vàng mới đây cũng mang về tới 4 giải, gồm Phim xuất sắc nhất, Phim không nói tiếng Anh xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất và Kỹ thuật dựng phim xuất sắc nhất.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

A Star Is Born của Lady Gaga cũng không gây thất vọng khi mang về 1 giải thưởng BAFTA cho nhạc phim xuất sắc nhất. Từ Grammy, nơi cô và Bradley Cooper giành giải "Trình diễn song ca/nhóm hay nhất" với “Shallow” trong “A Star Is Born”, Lady Gaga đăng lên Instagram của mình một bức ảnh cô ôm mặt khóc và xúc động vì được nhận giải BAFTA.

phim cua ban trai taylor swift thang lon tai giai thuong bafta 2019 hinh 5
Lady Gaga xúc động chia sẻ trên Instagram sau khi biết mình thắng thêm 1 giải BAFTA.

Rami Malek tiếp tục khẳng định diễn xuất vượt trội khi giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất cho vai Freddie Mercury trong Bohemian Rhapsody.

BAFTA được cho là một trong những giải thưởng điện ảnh danh giá và uy tín nhất hành tinh, là giải tiền Oscar quan trọng./.

Những bộ phim chiến thắng tại BAFTA 2019:

1.     The Favourite – 7 giải

2.     Roma - 4 giải

3.     Bohemian Rhapsody – 2 giải

4.     Black Panther - 1 giải

5.     BlacKkKlansman - 1 giải

6.     Green Book - 1 giải

7.     Vice - 1 giải

8.     A Star is Born - 1 giải

Sao Chi/VOV.VN Theo DM, BBC

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong