Hương Tràm say đắm, tình tứ hát “Mình yêu nhau bình yên thôi“ ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Thursday, February 14, 2019

Hương Tràm say đắm, tình tứ hát “Mình yêu nhau bình yên thôi“

Hương Tràm vừa ra mắt ca khúc "Mình yêu nhau bình yên thôi" song ca cùng Hoàng Phương. Hương Tràm đã chọn Hoàng Phương – học trò của Hương Tràm bước ra từ cuộc thi “The Debut”.

Ca khúc được phối lại một cách trẻ trung, mới lạ từ bản phối cho đến cách dàn dựng trong ô cửa màu hồng để khi ai nấy ra về đều mê mẩn, cuốn hút theo từng giai điệu.

Trong 18 tiết mục, khán giả sẽ không cảm thấy nhàm chán bởi vì tất cả các ca khúc đều được dàn dựng khéo léo, phối lại 1 cách thông minh. Một số các ca khúc trong liveshow lần đầu tiên Hương Tràm thể hiện: “Tiền đâu mua được”, “Phai dấu cuộc tình – Chỉ còn những mùa nhớ”…

Tuy nhiên trong tiết mục “Mình yêu nhau bình yên thôi” khán giả sẽ thấy một Hương Tràm hoàn toàn khác. Cô thể hiện ca khúc một cách nhẹ nhàng, ngọt ngào, không quá phô trương về kĩ thuật.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

huong tram say dam, tinh tu hat "minh yeu nhau binh yen thoi" hinh 1
Ca sĩ Hương Tràm.

Hương Tràm chia sẻ: “Đã 5 năm trôi qua Valentine vẫn luôn là ngày đi phục vụ khán giả và không có tình yêu nào dắt túi, đại khái là ế mùa Valentine, tự nghe bài mình hát và hy vọng sẽ viên mãn như cặp đôi trong ca khúc "Mình yêu nhau bình yên thôi". Tình yêu đối với Tràm mong muốn cũng giống như từng lời trong ca khúc. Không cần gì cao sang.... là khi cả hai người ở bên nhau bình yên, cố gắng vì nhau mà thay đổi bản thân"./.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Tố Uyên/VOV.VN

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong