Hoàng Oanh và Quốc Anh kể chuyện tình ngọt ngào trong Ước hẹn mùa thu ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Wednesday, February 13, 2019

Hoàng Oanh và Quốc Anh kể chuyện tình ngọt ngào trong Ước hẹn mùa thu

Sau khi công bố sự án vào cuối năm ngoái, đúng vào dịp lễ Tình Nhân 14/2, bộ phim Ước hẹn mùa thu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chính thức tung ra đoạn teaser đầu tiên, hé lộ những thước phim thanh xuân tươi đẹp đầy lãng mạn. 

Nếu đã từng yêu thích Hoàng Oanh qua vai diễn Dung Đại Ca của Tháng năm rực rỡ thì chắc chắn khi gặp lại nữ diễn viên trong Ước hẹn mùa thu sẽ mang đến cho khán giả không ít bất ngờ bởi hình ảnh hoàn toàn đối lập. 

hoang oanh va quoc anh ke chuyen tinh ngot ngao trong uoc hen mua thu hinh 1
Hoàng Oanh và Quốc Anh.

Chia sẻ về vai diễn này, Hoàng Oanh cho biết: “Chắc chắn là mọi người sẽ so sánh vai cũ và vai mới rồi nhưng mà Oanh không có ngại với việc so sánh đó bởi vì nó sẽ càng cho mọi người thấy rõ hơn cái đa màu sắc của mình qua các vai diễn khác nhau và chắc chắn là nó sẽ khác. Đây cũng là một vai diễn khá thú vị, nó cũng thể hiện một cái hình ảnh khác của Oanh, khác hẳn so với Dung Đại Ca và mình cũng làm thế nào để thoát khỏi bóng của nhân vật cũ. Chưa kể là khi đóng bộ phim này, nam chính Trần Quốc Anh còn kém Oanh đến tận...8 tuổi".

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Trong những hình ảnh đầu tiên của phim, Trần Quốc Anh và Hoàng Oanh đã có những màn tung hứng khá ăn ý và rất đẹp đôi trong mối tình học đường đầy ngọt ngào. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ: “Trong suốt quá trình làm nghề của tôi cho đến hiện nay thì Trần Quốc Anh là người mà tôi cảm nhận rằng có lối diễn rất chân thật, mặc dù bạn ấy còn trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng về diễn xuất nhưng đó cũng là một điều tốt".

Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 10/5/2019./.


GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Tố Uyên/VOV.VN Theo Galaxy

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong