Dàn mỹ nhân Hollywood “đua nhau” diện thiết kế mới nhất của Công Trí ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Wednesday, February 27, 2019

Dàn mỹ nhân Hollywood “đua nhau” diện thiết kế mới nhất của Công Trí

GM_PC_SLIDEIMAGE_CENTER_1

Trong đêm tiệc Vanity Fair, nữ minh tinh Kate Bosworth diện thiết kế màu vàng kim sa trong BST mới nhất được nhà thiết kế Công Trí giới thiệu trong khuôn khổ tuần lễ thời trang New York vừa qua. 
Đây là chiếc váy được nhà thiết kế Công Trí lựa chọn để mở màn cho BST "Cuộc chơi của những vì sao" 
Chiếc váy làm bằng chất liệu lưới trơn, với điểm nhấn là thắt eo đính hàng chục ngàn viên đá lên nền vải lưới. Được biết, nhóm nghệ nhân gồm 7 người đã mất hơn 200 giờ đính kết.
 Người đẹp khéo kéo kết hợp phụ kiện ánh bạc và túi clutch cùng tông với bộ trang phục.
Các chuyên gia thời trang không hết lời khen ngợi sự lựa chọn của Kate Bosworth. Biên tập viên Danielle Gay viết trên Vogue: "Đây là một chiếc váy xứng tầm để mặc tại lễ trao giải Oscar".
Kate được bình chọn là một trong những mỹ nhân có bộ cánh đẹp nhất của bữa tiệc Vanity Fair. 
Sau show diễn tại New York Fashion Week, Công Trí được nhiều sao Hollywood "để mắt". Kate Bosworth không phải là người duy nhất diện thiết kế thuộc BST Thu – Đông 2019 của NTK Công Trí.
Nữ diễn viên Katherine McNamara diện thiết kế đầm đen lệch vai có phần tay phồng ấn tượng, được đính sequin lấp lánh, tạo hiệu ứng thị giác. 
Người đẹp trở nên nổi bật hơn với kiểu tóc vuốt ngược đầy cá tính. 
Thiết kế váy này đã được Hồ Ngọc Hà diện khi chụp hình cùng "anh cả" làng mốt Việt. 
"Thiên thần" của Victoria's Secret Josephine Skiver chọn thiết kế đầm voan xuyên thấu màu tro cho lần xuất hiện tại buổi tiệc hậu Oscar của Elton John.
Đây cũng là thiết kế vừa được ra mắt ngay trên sàn diễn New York Fashion Week mùa Thu-Đông 2019. Được biết sáng tạo này đã tốn đến 120 giờ của 6 thợ may lành nghề.
Mỹ nhân Đan Mạch không sử dụng áo khoác như trong nguyên bản thiết kế của Công Trí mà cô lựa chọn kết hợp với các phụ kiện bạc và vòng hoa.  

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong