“Cua lại vợ bầu” là phim Việt cán mốc 100 tỷ nhanh nhất mọi thời đại ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Monday, February 11, 2019

“Cua lại vợ bầu” là phim Việt cán mốc 100 tỷ nhanh nhất mọi thời đại

Chỉ chưa đầy 1 tuần công chiếu chính thức, “Cua lại vợ bầu” đã chính thức đưa tên mình vào danh sách Top phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Đồng thời, bộ phim Tết đầu tay của đạo diễn Nhất Trung cũng trở thành phim cán mốc 100 tỷ nhanh nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam.

Tính đến hết ngày 10/2, phim có sự tham gia của Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc đã đạt doanh thu lên đến 108,9 tỷ đồng tương đương với 1 triệu 280 ngàn lượt người. Kết quả này giúp tác phẩm tình cảm – gia đình của đạo diễn Nhất Trung chính thức gia nhập câu lạc bộ “trăm tỷ”, dẫn đầu Top phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

"cua lai vo bau" la phim viet can moc 100 ty nhanh nhat moi thoi dai hinh 1
Poster phim "Cua lại vợ bầu".

Mùa Tết năm nay, “Cua lại vợ bầu” còn “đụng” với các “bom tấn” nước ngoài như “Đại chiến Âm Dương”, “Tân Vua hài kịch” và “Bí kíp luyện rồng 3”. Thế nên, với những thành tích đáng kể tính đến thời điểm hiện tại, cùng sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả, ê-kíp đã vô cùng bất ngờ và xúc động.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

“Cua Lại Vợ Bầu” đánh dấu sự kết duyên lần 3 của đạo diễn Nhất Trung và Trấn Thành sau “Bệnh Việnh Ma”, “Nắng 1 – 2”. Khác biệt khá nhiều so với những phim Tết ra rạp gần đây, “Cua Lại Vợ Bầu” có nội dung đơn giản nhưng được kể lại theo cách mới mẻ hơn, sâu và cảm xúc hơn mang lại tiếng cười ý nghĩa cho dịp Tết. Đặc biệt tình tiết hài hước đưa vào khéo léo cùng lời thoại rất đời. Phim cũng ghi nhận sự lột xác của một Trấn Thành không còn hoạt ngôn trên màn ảnh rộng mà là một Trấn Thành với diễn xuất đầy thực lực./.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Tố Uyên/VOV.VN

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong