Con gái Cindy Crawford che mặt khi đi chơi với “bạn trai” lúc khuya ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Tuesday, February 19, 2019

Con gái Cindy Crawford che mặt khi đi chơi với “bạn trai” lúc khuya

GM_PC_SLIDEIMAGE_CENTER_1

Kaia Gerber bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang đi chơi khuya cùng bạn trai tin đồn Wellington Grant vào ngày 19/2, trước thềm Tuần lễ thời trang Milan.
Con gái Cindy Crawford ăn vận trẻ trung, cá tính khi sánh đôi cùng chàng trai trẻ tuổi này.
Người mẫu 17 tuổi nhanh chóng cúi đầu, dùng tay che mặt khi gặp cánh săn ảnh ngay trên đường phố Milan.
Con gái siêu mẫu huyền thoại Cindy Crawford đang trở thành hiện tượng mới của làng mốt quốc tế.
Cô được mời trình diễn cho rất nhiều nhãn hiệu thời trang lớn.  
Khác với hình ảnh lạnh lùng trên sàn catwalk, Kaia Gerber ngoài đời là một cô gái trẻ dễ chịu và bình tĩnh.
Ở tuổi 17, Kaia Gerber sở hữu chiều cao 1,75m và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người mẹ nổi tiếng của mình.
Kaia Gerber luôn tỏ ra biết ơn, lắng nghe lời khuyên của mẹ trong khi theo đuổi sự nghiệp người mẫu. 
Kaia cho biết, "Mẹ chỉ cho tôi cách trang điểm để tôn lên vẻ đẹp nhưng không thay đổi khuôn mặt, điều mà tôi nghĩ là quan trọng. Ngoài ra, mẹ không bao giờ thực sự có quy tắc về trang điểm. Mẹ để cho tôi trang điểm nhiều như tôi muốn và sau khi phạm nhiều sai lầm, giờ tôi có kinh nghiệm hơn trong lĩnh vực này. Trừ khi tôi đang làm việc còn bình thường tôi sẽ không trang điểm”.
Chia sẻ về bí quyết giữ dáng, Kaia nói: "Tôi không đi đến phòng tập thể dục hàng ngày như hầu hết mọi người. Tôi thích các hoạt động vui chơi như khiêu vũ, đấm bốc hoặc đi bộ ở Malibu ... Tôi thích cảm giác khỏe mạnh, tôi thích vận động hơn là dành nhiều thời gian cho các thói quen tập thể dục".

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong