Chuyện showbiz: Nhã Phương và ông xã lái xe đi chơi sau ồn ào sinh con ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Tuesday, February 12, 2019

Chuyện showbiz: Nhã Phương và ông xã lái xe đi chơi sau ồn ào sinh con

GM_PC_SLIDEIMAGE_CENTER_1

Sau gần 1 tháng xuất hiện thông tin Nhã Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng tại TP.HCM, tối 11/2, hình ảnh được cho của cặp đôi đã được khán giả truyền tay nhau nhanh chóng trên các diễn đàn mạng xã hội. (ĐSPL)
Ngày 12/2, ca sĩ Tân Nhàn chính thức phát hành MV mới với bài dân ca quan họ Bắc Ninh nổi tiếng “Tương phùng tương ngộ". Tân Nhàn tiết lộ, cô đã phải “nài nỉ” mãi chồng mình - ca sĩ Tuấn Anh mới chịu làm diễn viên đóng MV cho vợ. (VOV.VN)
Vừa qua, Jennifer Phạm xuất hiện ở TP.HCM chọn trang phục cho chuyến công tác tại nước Úc vài ngày sắp tới. (VOV.VN)
"Bông hồng nước Anh" Demi Rose gây chú ý với vẻ ngoài nóng bỏng hút mắt khi diện đầm sequin khoét sâu gợi cảm, tham dự tiệc tối ở London ngày 11/2. (VOV.VN)
Đức Thịnh ôm bó hoa hướng dương tươi tắn vào bệnh viện ở TP HCM đón vợ con về nhà. Bé tên Đỗ Thiên Phú, tên thân mật là Tết, kỷ niệm dịp bé chào đời đầu năm Kỷ Hợi. (Vietnamnet)
Lý Tiểu Lộ mới đây được bắt gặp dẫn con đi dạo phố nhưng bên cạnh không có Giả Nãi Lượng. (Saostar)
Trong khi Cường Đô la đưa vợ và con trai riêng đi du lịch Đà Lạt thì Hồ Ngọc Hà và người yêu Kim Lý đến Thái Lan nghỉ dưỡng. (PNSK)
Ninh Dương Lan Ngọc "thất thần" vì bị tình đầu miệt thị lạc hậu, quê mùa phiên bản remake của She was pretty. (Dân việt)
Động thái mới đây của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà dấy lên nghi vấn cô đã sang Mỹ để chăm sóc người chị thân thiết của mình là diễn viên Thân Thúy Hà vừa sinh nở. (Gia đình)
Hai vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã cùng xuất hiện tại một bữa tiệc nhỏ khai xuân cùng bạn bè thân thiết trong làng giải trí ở Đài Loan trong những ngày đầu năm mới. Dù không trang điểm cầu kỳ, Lâm Tâm Như vẫn rất trẻ trung và đáng yêu. (Doanh nghiệp VN)

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong