Chuyện Showbiz: Nam Em kể chuyện nhiều lần bị tấn công tình dục ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Sunday, February 24, 2019

Chuyện Showbiz: Nam Em kể chuyện nhiều lần bị tấn công tình dục

GM_PC_SLIDEIMAGE_CENTER_1

Trong một bài phỏng vấn, khi đụng đến vấn đề trinh tiết và câu hỏi có dễ dãi trong tình yêu, "Miss thị phi" Nam Em cho biết: "Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà những lúc đấy tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy. Cũng nhiều lần rồi" (Kênh 14)
Nam ca sỹ Đại Nhân bị tai biến mạch máu não trưa 23/2 phải nhập viện trong tình trạng liệt nửa người, méo miệng. (VOV)
Cường Đô La và vợ sắp cưới Đàm Thu Trang pose hình trong không gian lãng mạn tại phòng VIP của một rạp chiếu phim. (Ngôi Sao)
Trên Instagram cá nhân, Phạm Quỳnh Anh vừa đăng status bày tỏ sự bức xúc khi bị nhiều người góp ý nên sửa lông mày để trông hiền hơn, bớt dữ dằn. Nữ ca sĩ viết: "Mình không có ý định sửa lông mày đâu, cha mẹ sinh sao để yên như thế, nên mấy bạn ơi đừng inbox bảo mình sửa này sửa nọ nữa. Ai sửa cứ sửa đi". (Ngôi Sao)
Vốn nổi tiếng cá tính và sắc sảo, Minh Tú bất ngờ hóa thân thành thiếu nữ dịu dàng với tà áo dài thướt tha trong bộ ảnh mới. (VOV)
Thu Minh thích thú khoe bữa cơm chay được ăn tại chùa. (Ngôi Sao)
Angelababy một mình đưa con trai tới Hong Kong mà không có Huỳnh Hiểu Minh đi cùng. (2 Sao)
Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray đã làm vỡ và rơi một phần vương miện Makimoto ngay tại lễ diễu hành chào đón cô về Philippines ngày 23/2 nhưng cô vẫn tươi cười và bình tĩnh xử lý tình huống. (VOV)
Trước đó, Catriona Gray xác nhận cô và nam diễn viên Clint Bondad đã chia tay sau 6 năm yêu nhau, khiến người hâm mộ tiếc nuối về chuyện tình đẹp của họ (2 Sao)./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong