Chuyện showbiz: Mai Phương Thúy bí mật sinh con khi chưa kết hôn? ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Friday, February 15, 2019

Chuyện showbiz: Mai Phương Thúy bí mật sinh con khi chưa kết hôn?

GM_PC_SLIDEIMAGE_CENTER_1

Trước tin đồn rời showbiz vì bí mật sinh con, Mai Phương Thúy chia sẻ rằng: "Nào đã có con! Trời ơi, nói chung là trong thế gian này, mọi người vẫn còn nợ tôi một đứa con". Mai Phương Thúy thừa nhận cô đã nghe tin đồn kia khá nhiều nhưng chẳng màng đến chuyện giải thích, chỉ lẳng lặng, âm thầm làm công việc của mình. (Soha)
Valentine vừa qua, Phan Thành tiếp tục gây tò mò khi đăng dòng trạng thái: "Em làm gì tối nay??? Anh thì một mình và chờ em rồi đó". Chia sẻ này của thiếu gia Sài Gòn khiến dân mạng cho rằng anh đang thừa nhận mình độc thân, muốn tìm kiếm tình yêu mới. (Zing)
H'Hen Niê và Hoa hậu Mỹ Sarah Rose Summer vui vẻ vui đùa cùng nhau trong suốt cuộc dạo chơi quanh New York. (VOV.VN)
Á hậu Phương Nga - Bình An đã có một buổi tối Valentine vô cùng lãng mạn và tình tứ sau khi xác nhận quan hệ tình cảm trên trang facebook cá nhân. (Tiền phong)
Justin Bieber lộ vẻ mặt mệt mỏi, nhợt nhạt khi một mình chơi bóng rổ dưới tuyết tại nhà mục sư Carl Lent ở Monteclair đúng ngày Lễ tình nhân. (VOV.VN)
Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu khiến dư luận xôn xao khi check-in cùng một số địa điểm khá giống nhau. (PNSK)
Tối 14/2, trên Instagram cá nhân, Hạ Vi bất ngờ chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên một chàng trai giấu mặt. Tuy chưa tiết lộ danh tính của nửa kia nhưng qua những hình ảnh mờ ảo, nhiều cư dân mạng vẫn khen ngợi bạn trai Hạ Vi về sự điển trai và phong độ. (Phapluatnet)
Nữ ca sĩ Văn Mai Hương thẳng thắn chia sẻ về quan điểm "tình phí" sau nhiều lần tình cảm không thành. (Dân việt)
Mới ngày nào sinh non 2,2kg mà giờ đây con gái Khánh Thi lớn phổng phao, xinh xắn không ngờ. (2sao)
Doanh nhân Nguyễn Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân lại tiếp tục khiến dân mạng lo lắng khi chia sẻ dòng trạng thái buồn bã sau biến cố lớn trong sự nghiệp. (PNSK)

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong