Chiêm ngưỡng những BST được mong chờ nhất London Fashion Week 2019 ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Tuesday, February 19, 2019

Chiêm ngưỡng những BST được mong chờ nhất London Fashion Week 2019

GM_PC_SLIDEIMAGE_CENTER_1

Sự trở lại của Victoria Beckham trong Tuần lễ thời trang Thu – Đông London 2019 sau thành công của bộ sưu tập kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu riêng của mình khiến người hâm mộ nóng lòng chờ đợi.
BST mang âm hưởng của thập niên “70s”từ kiểu dáng đến màu sắc. Những gam màu palette hài hòa và nhẹ nhàng xuyên suốt trong BST. 
Năm nay, tại tuần lễ thời trang London, nhà mốt Burberry trình làng những bộ trang phục mang tính ứng dụng cao của nhà thiết kế kiêm giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci. 
Các thiết kế mang tính ứng dụng cao nhưng vẫn giữ được nét tinh tế đặc trưng của thời trang cao cấp, từ áo trench coat biểu tượng đến họa tiết monogram trứ danh.
  Erdem với kiểu dáng cổ áo cách điệu từ chi tiết nơ mang cảm hứng lãng mạn trong từng thiết kế. 
Những màu sắc trầm lắng và cổ điển kết hợp với chất liệu ren mang đến vẻ thanh lịch, sang trọng cho người mặc. 
 Bằng cảm quan tinh tế và mềm mại trong nghệ thuật kiến trúc, Pilotto đã kết hợp với những đường cắt phức tạp cùng cách pha trộn màu sắc, họa tiết nổi bật nhưng giữ được vẻ đẹp nguyên bản. 
Mỗi sản phẩm như một tác phẩm hội họa của những bậc thầy thuộc trường phái trừu tượng.
Là một trong những thương hiệu thời trang mang tính ứng dụng cao mà vẫn chứa những đột phá mới mẻ, Roland Mouret hướng đến tiêu chí mang vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại đến cho phụ nữ. 
Bên cạnh những thiết kế đơn màu, Roland mang đến cho mùa Thu - Đông  những hoạ tiết có sự đối lập màu sắc nhiều sáng tạo độc đáo, ấn tượng. 
Trên sàn diễn của tuần lễ thời trang London năm nay, Simone Rocha đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ khi giới thiệu BST mang phong cách trẻ trung, nữ tính với thiết kế phồng khác lạ. 
Những hoạ tiết đơn giản nhưng vẫn đầy sức quyến rũ, để lại ấn tượng sâu sắc với giới mộ điệu thời trang Anh. /.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong