Bất ngờ bán gần hết đồ hiệu đang sử dụng, Cao Thái Hà nói gì? ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Saturday, February 9, 2019

Bất ngờ bán gần hết đồ hiệu đang sử dụng, Cao Thái Hà nói gì?

- Sau một năm làm việc vất vả, chị sẽ đón Tết như thế nào?

Từ ngày 24 tháng chạp, tôi sẽ đi Mỹ đến mùng 7 Tết tôi mới trở về Việt Nam để tiếp tục làm việc. Từ lúc ba tôi mất, tôi thật sự sợ những ngày lễ đoàn viên bên gia đình.

- Chị có thể chia sẻ về cái Tết hạnh phúc nhất và cái Tết buồn nhất mà chị trải qua?

5 năm đón gia đình lên Sài Gòn sống cùng là những cái Tết hạnh phúc nhất của tôi. Năm nào tôi cũng đón Tết ấm áp cùng gia đình và sau đó đi du lịch với cả nhà.

Cái Tết buồn nhất là năm 2017. Ba tôi mất trước Tết 2 tuần và tôi trải qua cái Tết có lẽ là buồn nhất trong cuộc đời mình.

bat ngo ban gan het do hieu dang su dung, cao thai ha noi gi? hinh 1
Năm 2018, Cao Thái Hà ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vai diễn Minh Ngọc trong phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt. 

- Khi bước sang năm mới, nhiều người thường có thói quen nhìn lại năm vừa qua. Còn chị, chị đánh giá thế nào về năm vừa qua của bản thân?

Tôi cảm thấy hài lòng với những gì mình đạt được trong năm 2018. Vai diễn trong phim Hậu duệ mặt trời là bước ngoặt trong công việc của tôi, giúp tôi có thêm nhiều khán giả yêu quý hơn và giúp tôi có những cơ hội ở lĩnh vực điện ảnh.

Tôi nghĩ với những gì mà mình đã cố gắng trong suốt thời gian qua, thành công trong phim Hậu duệ mặt trời đến với tôi như một sự đền đáp xứng đáng.

- Năm vừa qua chị gây bất ngờ khi bán gần hết những món đồ hàng hiệu mình sở hữu. Lý do gì khiến chị làm thế?

Sau khi ba tôi mất, tôi khác đi rất nhiều. Hiện giờ không có điều gì có thể khiến tôi có cảm giác vui vẻ chứ đừng nói đến đồ hiệu. Thật sự cuộc sống của tôi gần như không còn ý nghĩa khi mất đi người quan trọng nhất cuộc đời mình.

Một năm qua tôi thật sự bị mất cân bằng. Ba ra đi khiến tôi gần như không còn mục đích trong cuộc sống. Tôi cũng nhận ra vật chất là vô nghĩa khi mình nằm trên giường bệnh. Tôi chỉ mong muốn có cuộc sống đơn giản mà vui vẻ. Tôi không muốn chạy theo những điều xa xỉ .

Mọi người bỏ ra một số tiền lớn mua hàng hiệu để có được cảm giác thích thú khi sử dụng chúng, được người khác ngưỡng mộ, được có cảm giác sành điệu, đẳng cấp. Tuy nhiên, tôi không còn cảm giác thích thú với những món đồ này nữa nên không mua. Tôi cũng không còn quan tâm đến việc người khác nghĩ mình thế nào.

Có lẽ suy nghĩ của tôi bây giờ không còn phù hợp với showbiz. Với tôi, công việc đóng phim là để kiếm tiền và để sống chứ không phải để trở thành người được người khác ngưỡng mộ .

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

bat ngo ban gan het do hieu dang su dung, cao thai ha noi gi? hinh 2
Cao Thái Hà tâm sự, cô không còn hứng thú với những món đồ hàng hiệu.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

- Là người hoạt động trong showbiz, hàng hiệu là một điều không thể thiếu. Trong khi chị lại không thích sử dụng những món đồ này nữa. Chị có nghĩ, điều đó sẽ gây khó khăn cho sự nghiệp của chị?

Tôi là diễn viên, điều quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi là diễn xuất và tác phẩm tôi tham gia chứ không phải là hàng hiệu. Thế nên tôi nghĩ việc không sử dụng hàng hiệu không liên quan gì đến sự nghiệp của mình.

Còn nếu như nói hoạt động trong showbiz thì hàng hiệu là điều không thể thiếu thì coi như tôi không phải là người của showbiz. Tôi không quan tâm lắm. Điều tôi quan tâm là có làm tốt vai diễn mà mình nhận.

- Việc chị bán những món đồ hàng hiệu làm nảy sinh tin đồn, chị gặp khó khăn về kinh tế. Chị nghĩ sao về điều này?

Tôi không nghĩ gì hết. Việc tôi làm thì tôi biết thôi. Mọi người nghĩ gì là quyền của mọi người và tôi cũng không quan tâm lắm .

- Các hoạt động nghệ thuật có khiến chị có nguồn thu nhập ổn định?

Hiện tại thu nhập của tôi ổn, vì tôi không xài tiền nhiều. Làm được bao nhiêu, tôi để dành cho việc đi du lịch và công việc kinh doanh sắp tới .

bat ngo ban gan het do hieu dang su dung, cao thai ha noi gi? hinh 3
Trong năm 2019, Cao Thái Hà sẽ tham gia 2 dự án điện ảnh.

- Kế hoạch của chị trong năm 2019 này là gì?

2019 Hà sẽ tham gia 2 dự án điện ảnh và hoàn thành dự án phim cổ trang Bí mật Trường Sanh cung , thời gian còn lại tôi đi du lịch và làm công việc kinh doanh của mình .

Cảm ơn chị và chúc chị thành công với những dự định trong năm 2019!

Thu Trang/VTC News

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong