Á hậu Phương Nga-Bình An đón Valentine lãng mạn sau công khai ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Friday, February 15, 2019

Á hậu Phương Nga-Bình An đón Valentine lãng mạn sau công khai

Ngày hôm qua, thông tin Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An xác nhận yêu nhau trở thành tin hot nhất trên mạng xã hội. Cặp đôi đã nhận được vô vàn lời chúc mừng của cộng đồng mạng.
a hau phuong nga-binh an don valentine lang man sau cong khai hinh 1
Chia sẻ của Bình An trên trang cá nhân.

Từ lâu khán giả đã mong chờ sự xác nhận của cả hai về mối quan hệ của họ, nhưng cặp đôi đã dành cho mọi người một sự bất ngờ lớn khi công khai vào đúng ngày Lễ Tình Nhân Valentine.

Ngay sau khi công khai chuyện tình cảm, Á hậu Phương Nga và Bình An đã cùng nhau đón một buổi tối vô cùng lãng mạn và tình tứ.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Bình An post một bức ảnh hai người cùng đón một buổi tối 'tình bể bình' trên không gian tầng cao. Nam diễn viên còn chuẩn bị một chiếc bánh kem có chữ 'I love you' để tặng cho Phương Nga.
a hau phuong nga-binh an don valentine lang man sau cong khai hinh 2
Bình An và Phương Nga đã có một buổi tối Valentine lãng mạn.

Ngay sau khi bức ảnh đăng tải đã tiếp tục khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng'. Rất nhiều khán giả, bạn bè và đồng nghiệp của cả hai người đã vào chia vui với cặp đôi. Diễn viên Lã Thanh Huyền thậm chí còn để lại bình luận 'bao giờ cưới' bên dưới bức ảnh.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Trước đó, khi được hỏi về chuyện cưới xin, Bình An từng tâm sự: "Nếu hai người cùng chí hướng, cùng quan điểm, biết đâu tháng 9 âm chúng tôi cưới, nhưng chưa biết tháng 9 năm nào thôi".

Trước đây, cặp đôi giữ kín chuyện tình cảm của mình trước công chúng. Trong khi Bình An bận rộn với các dự án riêng thì Phương Nga tất bật thực hiện sứ mệnh của một Á hậu, đồng thời sang Myanmar dự thi Hoa hậu hoà bình quốc tế 2018./.

Theo Duy Nam/Tiền Phong

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong