TP.HCM: Thư pháp từ thiện giúp đỡ đồng bào nghèo người Hoa ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Sunday, January 27, 2019

TP.HCM: Thư pháp từ thiện giúp đỡ đồng bào nghèo người Hoa

Chương trình Thư pháp từ thiện do Báo Sài Gòn Giải Phóng Hoa văn phối hợp với Hội Văn học nghệ thuật các dân tộc thiểu số TPHCM tổ chức vừa kết thúc chiều 27/1 với số tiền 230 triệu đồng được quyên góp, nhằm góp phần giúp đỡ đồng bào nghèo người Hoa vui xuân đón Tết Kỷ Hợi 2019.

tp.hcm: thu phap tu thien giup do dong bao ngheo nguoi hoa hinh 1
Chương trình Thư pháp từ thiện giúp đỡ đồng bào nghèo người Hoa
Đây là lần thứ 10 chương trình Thư pháp từ thiện được tổ chức vào mỗi dịp đón xuân. Thông qua việc xin chữ - cho chữ để trưng bày trong ngày tết, các đơn vị, doanh nghiệp và mạnh thường quân cùng chung tay ủng hộ, giúp các hộ người Hoa có điều kiện mua sắm Tết đủ đầy hơn.

Qua 10 lần tổ chức, chương trình đã nhận được số tiền ủng hộ hơn 2,2 tỷ đồng của các doanh nghiệp, hội quán người Hoa và các nhà hảo tâm. Đến nay, đã xây dựng hơn 20 căn nhà tình thương cho bà con nghèo và hàng năm đều hỗ trợ chăm lo người già yếu, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

tp.hcm: thu phap tu thien giup do dong bao ngheo nguoi hoa hinh 2
Những hộ gia đình nghèo người Hoa được nhận những phần quà trước Tết 
Ông Trần Tiên Minh, Chi hội trưởng danh dự Hội thư pháp – Hội Văn học nghệ thuật các dân tộc thiểu số TPHCM cho biết: "Phong tục của người Hoa vào mỗi dịp tết, nhà nhà đều trưng bày, dán liễn, thư pháp với mong muốn đạt những thành quả tốt đẹp trong năm mới. Có những người đời sống khó khăn thì mình muốn tạo điều kiện cho họ hưởng niềm vui của Tết, thể hiện Đảng, Nhà nước luôn quan tâm, chăm sóc cho người nghèo. Nhiều năm nay, chương trình giảm nghèo đã có nhiều thành quả tốt, rất ý nghĩa nên chúng tôi cố gắng duy trì hoạt động này"./.        

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Ngọc Xuân/VOV-TPHCM

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong