Thực hiện lời hứa, Mỹ Tâm sẽ tung cái kết mới cho “Chị trợ lý của anh“ ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Tuesday, January 29, 2019

Thực hiện lời hứa, Mỹ Tâm sẽ tung cái kết mới cho “Chị trợ lý của anh“

Sau hơn 3 tuần công chiếu, “Chị trợ lý của anh” vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ của người hâm mộ, trở thành phim mở màn đầy thuận lợi cho phim Việt trong năm 2019.

“Chị trợ lý của anh” xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa Khả Doanh (do Mỹ Tâm thủ vai) và Phúc Nam (Mai Tài Phến). Vì cứu cơ ngơi của gia đình gầy dựng mà Khả Doanh, phó tổng giám đốc của một công ty sữa phải đi làm trợ lý cho Phúc Nam. Kịch tính của bộ phim được đẩy lên cao kể khi mọi bí mật dần được hé lộ.

thuc hien loi hua, my tam se tung cai ket moi cho "chi tro ly cua anh" hinh 1
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trong phim "Chị trợ lý của anh".

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Ngay khi vừa ra mắt, cốt truyện của phim đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận của cư dân mạng và cộng đồng khán giả yêu điện ảnh. Dù cái kết được xây dựng theo hướng mở nhưng nhiều khán giả vẫn bày tỏ mong muốn được chứng kiến một cái kết hạnh phúc hơn.

Trong một lần gặp gỡ khán giả và fan tại rạp phim, Mỹ Tâm đã bày tỏ ý định sẽ thực hiện một cái kết khác cho phim. Thông tin trên lập tức tạo nên sự chú ý và mong đợi đặc biệt của khán giả và người hâm mộ nói chung.

Mới đây, Mỹ Tâm vừa chính thức cho biết sẽ ra mắt phiên bản Director’s Cut của “Chị trợ lý của anh” với cái kết khác. Phiên bản này sẽ chính thức được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ suất chiếu đầu tiên của ngày 30/1 cho đến khi bộ phim kết thúc. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Việt, một bộ phim ra mắt phiên bản với 2 cái kết khác nhau.
thuc hien loi hua, my tam se tung cai ket moi cho "chi tro ly cua anh" hinh 2

Được biết, đây cũng là món quà mà Mỹ Tâm muốn dành tặng đến những khán giả đã luôn dành tình cảm và ủng hộ cho bộ phim trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng mong muốn người yêu điện ảnh sẽ có một lựa chọn giải trí tươi vui, hạnh phúc nhân dịp xuân về./.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Thanh Vân/VOV.VN

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong