Tân Nhàn tranh thủ sắm Tết trên chợ...online ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Wednesday, January 30, 2019

Tân Nhàn tranh thủ sắm Tết trên chợ...online

Những ngày cuối năm, lịch diễn dày đặc khiến Tân Nhàn bận rộn và luôn trong tình trạng phải “tranh thủ” sắm tết mỗi khi có thời gian rảnh rang một chút. Dù tất bật là thế, nhưng gặp Tân Nhàn lúc nào cũng thấy như mùa Xuân rạng rỡ ở bên cạnh, trong ánh mắt cô. Tân Nhàn chia sẻ, cô thích Tết vì được đi chợ hoa, bắt mình phải dừng lại một chút dành thời gian chăm sóc, trang hoàng nhà cửa cho rộn ràng hơn.

Cùng với hoa, cây cối…, Tân Nhàn cũng tranh thủ mua sắm những loại mứt tết mà cô yêu thích để chuẩn bị đãi khách ngày Xuân. Cô tiết lộ, vì không có nhiều thời gian, dịp này cô lại quá bận rộn cho việc đi diễn, cho công việc giảng dạy ở Học viện âm nhạc Quốc Gia, đặc biệt là căng thẳng tập luyện cho liveshow diễn ra ngay sau Tết nên cô chủ yếu mua sắm bằng… online.

tan nhan tranh thu sam tet tren cho...online hinh 1
Ca sĩ Tân Nhàn.

Dù bận “tối mặt”, phải tranh thủ mua sắm, dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa đón Tết nhưng Tân Nhàn lại luôn dành phần lớn thời gian trong ngày để tập luyện cho liveshow. “Trở về” có thể gọi là Liveshow cá nhân đầu tiên của riêng Tân Nhàn. 6 năm trước cô làm liveshow cùng chồng là ca sĩ Tuấn Anh- giải Nhất sao mai 2005 dòng nhạc thính phòng, chính vì vậy Tân Nhàn đặt để rất nhiều những khát vọng dành cho âm nhạc ở liveshow này.

Ấy vậy nhưng, Tân Nhàn lại gây bất ngờ khi cô “thết khách” tới chơi nhà đúng lúc thư giãn cho buổi tập luyện cho liveshow bằng việc ngẫu hứng vừa đàn và hát hit “Đừng hỏi em” của Mỹ Tâm. Lúc này mới biết, hoá ra Phó trưởng khoa thanh nhạc Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam, nữ ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc mang âm hưởng dân gian lại rất hay đàn và hát những ca khúc nhạc trẻ.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Tân Nhàn chia sẻ, việc nghe rất nhiều và hát các ca khúc nhạc trẻ là một cách giải trí của cô nhưng đồng thời cũng là cách cô hiểu hơn thế hệ trẻ, nghiên cứu về họ sâu sắc hơn, hỗ trợ đắc lực cho công việc giảng dạy và nghiên cứu của cô. Qua giọng hát Tân Nhàn, dù chỉ là hát chơi, nhưng “Đừng hỏi em” của Mỹ Tâm cũng đã được khoác một sắc diện mới lạ tai và cực kỳ thu hút, khiến người nghe bất ngờ thích thú./.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Tố Uyên/VOV.VN Ảnh Hoà Nguyễn

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong