Phim Đài Loan “Về bên nhau” có kịch bản hấp dẫn sắp lên sóng VTV ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Monday, January 28, 2019

Phim Đài Loan “Về bên nhau” có kịch bản hấp dẫn sắp lên sóng VTV

"Về bên nhau" kể câu chuyện cách đây 25 năm, thấp thỏm đứng đợi bên ngoài phòng sinh, ông Tỳ mong ngóng có được một mụn con trai để nối dõi, không ngờ người tính không bằng trời tính, đứa con mà ông mong chờ là một bé gái. Mọi chuyện trở nên rắc rối khi một ông thầy bói đã phán với vợ chồng ông rằng, đứa trẻ sẽ chết sớm nếu ông bà không nuôi dạy bé gái này như một bé trai cho đến khi tròn 26 tuổi. Ngay lập tức cô bé được khai sinh với một cái tên rất nam tính, Tỳ Á Nặc.

phim dai loan "ve ben nhau" co kich ban hap dan sap len song vtv hinh 1
Tỳ Á Nặc.

Từ đó trở đi, để bảo vệ tính mạng, Tỳ Á Nặc bắt đầu cuộc sống của một chàng trai thực thụ. Cô lớn lên với vẻ bề ngoài rất “đàn ông” và là một “chàng trai” tốt bụng. Tuy vậy, cô luôn giữ khoảng cách với những người xung quanh, thường tỏ ra bí ẩn với những người không biết đến bí mật của mình. Một ngày kia, Á Nặc tình cờ giúp hai anh em nhà họ Đỗ thoát khỏi tai nạn và rắc rối, không ngờ anh trai Đỗ Tử Phong lại là con nuôi của một ông trùm xã hội đen đã quá cố. Sau vụ “tương cứu” đó, Đỗ Tử Phong và Tỳ Á Nặc đã kết nghĩa anh em sống chết có nhau, trớ trêu thay, cô em gái của anh là Đỗ Tử Hàn đem lòng yêu mến vị cứu tinh vô cùng “bảnh trai” và trượng nghĩa này. Tử Hàn quyết tâm, tìm mọi cách để theo đuổi bằng được “mục tiêu”. Những màn kịch vô cùng hấp dẫn, kịch tính và thú vị bắt đầu xuất hiện.

phim dai loan "ve ben nhau" co kich ban hap dan sap len song vtv hinh 2
Một cảnh trong phim.

Những gì bộ phim xoay quanh không chỉ là tình yêu mà còn là tình anh em, tình cảm gia đình, đấu đá nội bộ bang phái. Và trên hết, thông điệp gửi đến khán giả: Tình yêu không phân biệt giới tính, yêu chính là yêu.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Liệu Tỳ Á Nặc có thể dễ dàng quay trở về với giới tính vốn dĩ của mình? Liệu bí mật của cô có được giữ kín cho đến năm tròn 26 tuổi? Mọi chuyện sẽ xoay chuyển theo chiều hướng nào khi bí mật về thân thế, giới tính của các nhân vật chính được hé mở? Liệu tình yêu đích thực có đến với Tỳ Á Nặc khi mà cả hai anh em một trai, một gái đều thích mình?

Câu trả lời sẽ có trong 40 tập của bộ phim tâm lý, hài hước vui nhộn "Về bên nhau" được phát sóng 11h20 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 30/01/2019. Bộ phim của đạo diễn Trần Nhung Huy, với sự tham gia của các diễn viên trẻ đẹp, nổi tiếng của Đài Loan: Trần Sở Hà, Lại Nhã Nghiên, Tất Thư Tận, Trần Ngữ An, Thiệu Tường…/.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Tố Uyên/VOV.VN Theo TVAD

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong