Phi Huyền Trang: Tình cảm với Anh Đức nếu đến thì để tự nhiên thôi ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Tuesday, January 29, 2019

Phi Huyền Trang: Tình cảm với Anh Đức nếu đến thì để tự nhiên thôi

Sau khi gây tiếng vang với diễn xuất ấn tượng trong bộ phim kinh dị "Lời nguyền gia tộc", những tưởng Phi Huyền Trang với lợi thế ngoại hình và diễn xuất tốt sẽ "thừa thắng xông lên". Song cô đột nhiên vắng mặt ở các sự kiện, cũng như không mấy phủ sóng mạng xã hội bởi lý do sức khoẻ. Hiện tại người đẹp đã dần trở lại với công việc và đang rục rịch chuẩn bị những dự án phim ảnh mới. Mới đây nhất, cô gây chú ý khi góp mặt trong bộ phim "Bến bờ yêu thương", bên cạnh các tên tuổi NSND Bùi Bài Bình, NSƯT Minh Đức, Thuỳ Trang "Gạo nếp, gạo tẻ"...

phi huyen trang: "tinh cam voi anh duc neu den thi de tu nhien thoi" hinh 1
Phi Huyền Trang cùng ekip phim "Bến bờ yêu thương".

PV: Phi Huyền Trang đến với “Bến bờ yêu thương” – bộ phim hợp tác giữa VOV và Hãng phim truyện Việt Nam như thế nào?

Phi Huyền Trang: Tôi và đạo diễn Trần Chí Thành đã có cơ duyên làm việc trước đó, từng hứa hẹn với nhau nhưng vì công việc quá bận nên chưa có dịp hợp tác. Lần này, sau khi nhận được lời mời từ anh, tôi nghiên cứu kịch bản “Bến bờ yêu thương” và nhận lời chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng. Đó là cái cơ duyên đáng quý đưa tôi đến với bộ phim này.

Với “Bến bờ yêu thương”, tôi có cơ hội làm việc với dàn diễn viên gạo cội, được làm con của “bố” Bùi Bài Bình và “mẹ” Minh Đức. Đó là những người nghệ sĩ giỏi, đáng kính, họ dạy tôi rất nhiều điều trong nghệ thuật và cuộc sống. Dù không phải là một diễn viên mới tinh vào nghề nhưng đây là cơ hội đáng quý của tôi.

Dù chỉ làm việc chung với nhau trong một thời gian ngắn nhưng tôi yêu quý các cô chú, anh em trong đoàn phim và cảm giác như là gia đình của mình. Khi hoá thân vào nhân vật, mình không phải diễn nhiều bởi cảm giác như một gia đình rồi. Kể cả khi rời xa ống kính máy quay, tôi vẫn coi họ như những người thân thiết của mình.

PV: Tôi được biết, sức khoẻ của Phi Huyền Trang không được tốt. Bạn chăm sóc bản thân như thế nào để đảm bảo lịch quay?

Phi Huyền Trang: Tôi mắc bệnh một dạng tự miễn cơ địa. Nói nôm na là có một số vi khuẩn tự phát sinh chống lại cơ thể mình, không có kháng sinh nào trị được, chỉ có thể tự nó diệt nó mà thôi. “Bến bờ yêu thương” không phải là một dự án dài hơi, chỉ quay trong gần một tháng là xong. Buổi sang bấm máy lúc 7h, buổi tối muộn nhất cũng chỉ đến 11h đêm. Lịch làm việc như vậy đảm bảo được sức khoẻ của tôi.

PV: Còn điều gì bạn chưa hài lòng với diễn xuất của mình không?

Phi Huyền Trang: Điểm yếu của tôi là dễ mất tập trung trong công việc. Dự án đến thì nhiều nhưng tôi thường xuyên bị phân tâm bởi những tác động bên ngoài. Đó là điều tôi cảm thấy đáng tiếc nhất trong diễn xuất của mình.

phi huyen trang: "tinh cam voi anh duc neu den thi de tu nhien thoi" hinh 2
Phi Huyền Trang và Anh Đức.

PV: Bạn nói gì về tin đồn Tết này Phi Huyền Trang đã “hết ế” vì yêu Anh Đức?

Phi Huyền Trang: Tin đồn với Anh Đức xuất phát từ việc ở đoàn phim, 2 đứa thường xuyên trêu đùa, quay xong vẫn gọi nhau là vợ chồng. Khi không quay phim, anh Anh Đức hay đùa, gác tay gác chân để các bạn chụp hình cho vui. Không hiểu sao cộng đồng mạng lại tìm được ảnh và tung lên. Tôi không khẳng định hay phủ định gì cả trước tin đồn với anh Anh Đức. Tình cảm đến thì mình để nó tự nhiên thôi. Sau bộ phim, nếu có điều gì đó giữa chúng tôi là đáng mừng, còn nếu không thì là anh em đồng nghiệp.

Anh Anh Đức rất dễ thương, dễ thương kinh khủng. Anh luôn quan tâm đến mọi người trong đoàn phim, nếu hôm nào quay muộn hay mệt mỏi chút là anh mang kẹo sâm, nước yến, nước bổ cho mọi người có sức. Đó chỉ là những hành động nho nhỏ thôi nhưng con gái mình thì hay bị xao xuyến. Trong không khí làm việc căng thẳng, thì chỉ cần một sự quan tâm cũng khiến mình rung động, cảm kích hơn rất nhiều so với những lời mời mọc rủ đi chơi.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

PV: Bạn nhận xét gì về diễn viên Anh Đức?

Phi Huyền Trang: Anh Đức luôn hỏi han, quan tâm tôi. Khi đến đoàn phim, anh luôn tìm tôi, rồi hỏi “vợ ăn gì chưa”. Hôm nào tôi phải quay trước, về trước, anh liền chạy ra bảo đạo diễn là anh sắp xếp cho vợ em quay cùng em để về cùng, chứ vợ em mà về trước thì em không còn tâm trí nào để quay cả. Đó chỉ là những lời nói đùa thôi chứ giữa tôi và anh Đức chưa có gì sâu sắc cả.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

PV: Giữa 2 người có vẻ có nhiều điều kiện thuận lợi để trở thành một cặp đôi đẹp trong showbiz?

Phi Huyền Trang: Nếu có tình cảm nảy sinh thì tôi sẽ để một thời gian nữa. Khi tình cảm chín muồi, tôi sẽ công khai với mọi người, với fan. Còn khi tôi cảm thấy chưa thật sự chắc chắn, tôi không nói gì. Tôi dự định 5 năm sau mới lấy chồng, bởi tôi còn yêu nghề lắm. Nếu may mắn lấy được chồng cùng nghề hoặc người hiểu mình, hiểu công việc, đam mê của mình, sẽ ủng hộ mình. Còn không cùng nghề, như bạn trai cũ trước đây thì họ thường yêu cầu khe khắt mình không được theo nghề, không được quay đêm. Những mối tình đó luôn đặt một dấu chấm hết bởi ai bắt tôi không được làm nghề nữa là tôi chia tay.

phi huyen trang: "tinh cam voi anh duc neu den thi de tu nhien thoi" hinh 3
Hình ảnh gợi cảm của Phi Huyền Trang.

PV: Phi Huyền Trang cư xử như thế nào trước những lời mời mọc, gạ gẫm trong showbiz?

Phi Huyền Trang: Những điều đó chắc chắn không tránh khỏi, không ít thì nhiều, không sớm thì muộn. Bản thân tôi cũng từng gặp vài lần, đồng nghiệp có, người ngoài cũng có. Nhưng điều quan trọng là mình luôn tỏ thái độ nghiêm túc. Tôi từng công khai trên truyền thông, cảnh báo nghiêm khắc để họ dừng việc quấy rối mình lại. Tôi không bao giờ để mọi việc đi quá xa.

PV: Phi Huyền Trang có thể chia sẻ về kế hoạch đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi?

Phi Huyền Trang: Năm nay, tôi kết thúc công việc muộn nhất là ngày 28 để trở về nhà, cùng bố mẹ ra mộ thắp nhang, cúng lễ, bởi truyền thống lễ Tết nhà tôi là rất quan trọng việc cúng bái tổ tiên. Rồi cũng như nhiều gia đình khác, tôi vào bếp cùng mẹ làm cơm, đi chúc Tết họ hàng. Có năm gia đình gói bánh chưng, có năm thì không. Nhìn tôi yểu điệu vậy thôi nhưng có thể gói bánh chưng rất đẹp đó (cười).

PV: Xin cảm ơn bạn./.

Phim "Bến bờ yêu thương" phát sóng lúc 12h00 từ mùng 1 đến mùng 5 Tết Kỷ Hợi, phát lại lần 1: 15h00 từ mùng 1-mùng 5 Tết, phát lại lần 2: 8h00 từ mùng 2-mùng 6 Tết. 

Tố Uyên/VOV.VN

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong