Lại Văn Sâm ôm chặt Hoa hậu H'Hen Niê trên sân khấu “Ký ức vui vẻ“ ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Wednesday, January 30, 2019

Lại Văn Sâm ôm chặt Hoa hậu H'Hen Niê trên sân khấu “Ký ức vui vẻ“

Tuần này, tại "Ký ức vui vẻ" (tối thứ sáu 1/2), các nghệ sĩ Phú Quý, NTK Đức Hùng, nghệ sĩ Chiến Thắng, ca sĩ Nguyên Vũ và diễn viên Khả Như sẽ cùng hội tụ với các đội trưởng từ các thập niên để tìm hiểu những ký ức Tết xưa. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Xuân Hinh cùng Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới H’Hen Niê cũng sẽ xuất hiện nhằm mang thêm hơi ấm ngày Tết đến khán giả.

lai van sam om chat hoa hau h'hen nie tren san khau "ky uc vui ve" hinh 1
Lại Văn Sâm ôm H'Hen Niê trên sân khấu "Kí ức vui vẻ".

Mở đầu chương trình, lần lượt các nghệ sĩ Phú Quý, NTK Đức Hùng, Chiến Thắng, Nguyên Vũ đã xuất khẩu thành thơ, sáng tác những lời vè, câu hát để chúc Tết khán giả. Trong tập 5, các nghệ sĩ sẽ cùng nhau trải qua những thử thách, câu đố để tìm ra những sự thật về ngày tết mà chính họ cũng phải bất ngờ.

Khán giả sẽ được tìm hiểu về những vị thần ngày Tết như Sơn Trà, Uất Lũy, bí ẩn về sự xuất hiện của cành đào hay “tuyệt chiêu” trừ ma quỷ đến với trẻ nhỏ vào ngày đầu năm. Chính các khách mời Phú Quý và Chiến thắng cũng sẽ phải phục diện trong những trang phục kỳ khôi, hóa thân thành những nhân vật cổ đại gắn liền với nếp sống và tinh thần nhân dân Việt Nam.

lai van sam om chat hoa hau h'hen nie tren san khau "ky uc vui ve" hinh 2
Dàn nghệ sĩ tại chương trình.

Lần đầu tiên, khán giả sẽ được chứng kiến nghệ sĩ Chiến Thắng mặc trang phục rừng rú trên sân khấu. Không những thế, các nghệ sĩ sẽ cùng nhau nấu bánh, bổ dưa như bao tập tục của một gia đình Việt nhiều thế hệ. Ngoài ra, những hình ảnh của ông Đồ hiện đại, “chuyên” ngoại ngữ cũng sẽ được “mổ xẻ”.

Bên cạnh 10 nghệ sĩ chính, "Ký ức vui vẻ" còn chào đón hai khách mời đặc biệt là NSƯT Xuân Hinh và Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới H’Hen Niê. Tuy không trực tiếp xuất hiện nhưng nghệ sĩ Xuân Hinh sẽ góp mặt trực tuyến để tâm tình về những ngày xưa thân ái. Ông cho biết, mỗi dịp xuân về thì những hình ảnh của tuổi thơ cơ cực lại hiện về. Vì quá nghèo, nghệ sĩ phải đi buôn lợn, bán gà từ bé và dẫu cực nhọc nhưng Xuân Hinh vô cùng sung sướng vì “chẳng ai cạnh tranh với mình”. Thời nay, dù điều kiện kinh tế đã khá giả nhưng Xuân Hinh vẫn bị “ám ảnh” bởi lợn gà ngày nào.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

“Vua hài đất Bắc” chia sẻ: ngày nay miệng lưỡi thế gian đáng sợ quá, điều gì cũng chê bai, dìm hạ nên chỉ thích thời buôn gà, bán lợn ngày xưa. Một tác phẩm kinh điển do NSƯT Xuân Hinh thủ diễn cũng sẽ được tái hiện trên sân khấu tuần này.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

H’Hen Niê chính là sự xuất hiện gây “hoảng hốt” khác tại "Ký ức vui vẻ". Vừa gặp H’Hen Niê, các nam nghệ sĩ nhanh chóng trầm trồ, xuýt xoa bởi nhan sắc mặn mà của người con núi rừng. Thế nhưng, NSND Hồng Vân ngay lập tức xông lên sân khấu để cạnh tranh nhan sắc, đọ dáng cùng Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ. Trong khi đó, nhà báo Lại Văn Sâm thì trầm trồ: “Gặp H’Hen Niê tôi dám mạnh mẽ khẳng định các anh cứ lấy vợ Việt Nam là đẹp nhất”.

Tại "Ký ức vui vẻ", H’Hen Niê cũng sẽ lần đầu nói về nói về việc bị phê bình về khả năng Anh ngữ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới và cách cô ứng phó khi...không hiểu các hoa hậu khác nói gì./.

Tố Uyên/VOV.VN

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong