Không bán được và lỗ vốn, Quang Lê tuyên bố ngừng phát hành đĩa DVD ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Tuesday, January 29, 2019

Không bán được và lỗ vốn, Quang Lê tuyên bố ngừng phát hành đĩa DVD

Quang Lê vừa có buổi giới thiệu DVD Hát trên quên hương – Hạnh phúc đầu xuân theo 2 hình thức USB và kênh Youtube. Điều này khiến không ít người thắc mắc bởi trước đây, Quang Lê thường cho ra mắt dưới dạng đĩa cơ.

Chia sẻ về vấn đề, nam ca sĩ khá buồn bã, tâm sự ngày trước mỗi khi sản xuất một chương trình nghệ thuật nào đó, bản thân chỉ việc phát hành DVD nhưng ở thời điểm này, mọi thứ không còn đơn giản như trước bởi DVD nào ra cũng ế ẩm và luôn trong tình trạng phải bù lỗ.

Giọng ca Về đâu mái tóc người thương ngậm ngùi bày tỏ: "Ngày hôm nay, tôi đành tuyến bố với khán giả rằng bản thân chính thức không phát hành bất kỳ DVD nào nữa. Nghe có vẻ sốc nhưng sự thật phũ phàng là vì một lý do rất đơn giản: Không bán được. Chẳng những không bán được, tôi còn bị lỗ vốn khá nhiều".

Quang Lê và con gái nuôi Phương Mỹ Chi.

Anh tâm sự, đã là ca sĩ ai cũng mong bán được DVD và khán giả cũng muốn thưởng thức những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc mình mang lại. Song xã hội ngày càng phát triển, mọi người bây giờ phần lớn dành thời gian cho điện thoại, xoay quanh Facebook, Instagram, YouTube đến chuỗi kênh nhạc số..., việc anh ra DVD rõ ràng đi ngược với thời đại.

Nam ca sĩ cho hay, ở hình thức USB, khán giả yêu nhạc có thể thưởng thức chương trình của anh với chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt hơn và cũng rất tiện lợi vì không phải sử dụng máy phát đĩa.

Trả lời câu hỏi về việc bản thân có nghĩ mình sẽ thành công cũng như thu lại lợi nhuận từ hình thức phát hành mới, Quang Lê chia sẻ anh không mấy chắc chắn. Ba nuôi Phương Mỹ Chi tiết lộ, nếu bước đi đầu tiên này thu lại kết quả khả quan, anh sẽ chuyển hẳn sang hình thức ra mắt sản phẩm âm nhạc bằng USB.

"Một lý do khiến tôi mạnh dạn chuyển hướng nữa là nhận thấy trên các xe taxi, xe buýt hay xe khách, khắp nơi đều có những chiếc USB trong đó có nhạc Quang Lê. Trớ trêu là người đưa nhạc tôi vào kinh doanh lại chưa từng trả cho mình một đồng tác quyền.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Những USB lậu này thậm chí còn đang được rao bán trên các trang mạng một cách công khai, bài bản. Họ thẳng thừng dùng hình của tôi lẫn các nghệ sĩ để quảng cáo... Trong khi đó, mình mới là chính chủ. Tôi không bằng lòng trước việc người khác dùng trí tuệ, công sức lao động, sự đầu tư cho nghệ thuật của mình để thu lợi nhuận. Thấy vậy, ức lắm chứ" - anh bộc bạch.

Phương Mỹ Chi.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Cũng có mặt trong sự kiện, Phương Mỹ Chi nhận được nhiều sự chú ý bởi càng lớn càng xinh xắn. Giọng ca Gánh chè đêm của mẹ cho hay ở thời điểm này bản thân đã quen với những sóng gió, ồn ào, chính loạt thị phi từ trên trời rơi xuống khiến cô bé dần cứng cáp, trưởng thành hơn.

Ở độ tuổi 16, Phương Mỹ Chi đã phần nào biết kiểm soát để bản thân tránh vướng vào những lùm xùm không đáng có. Cô bé dân ca cũng tin tưởng rằng với các khán giả thật sự yêu thương mình, họ nhất định sẽ hiểu.

Nhìn lại 2018, "chị Bảy" tâm sự bản thân cảm thấy hài lòng khi vẫn duy trì được thành tích học tập tốt. Song song đó, bản thân tiếp tục có những sản phẩm âm nhạc tốt và để lại ấn tượng với công chúng.

Bật mí về kế hoạch Tết, Quang Lê và Phương Mỹ Chi cho biết năm nay cả hai ba con dành phần lớn thời gian để đi diễn nhằm đáp lại tình cảm yêu thương của khán giả./.

Dung Phạm/VTC News

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong