Huy Khánh sợ hãi chạy thoát thân trong siêu phẩm ma hài “Lật mặt“ ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Monday, January 28, 2019

Huy Khánh sợ hãi chạy thoát thân trong siêu phẩm ma hài “Lật mặt“

Sau thành tích ngoài sức tưởng tượng của Lật mặt: Ba chàng khuyết với con số doanh thu lên đến 85,5 tỷ đồng, cặp vợ chồng được yêu mến của làng giải trí Việt Lý Hải – Minh Hà “thừa thắng xông lên” với dự án thứ tư của loạt phim ăn khách này.

Với thể loại ma hài – thể loại vốn đã vắng bóng trên thị trường điện ảnh Việt từ lâu, Lật mặt: Nhà có khách vẫn sẽ được chắp bút và cầm trịch dưới bàn tay của Lý Hải, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một tác phẩm sở hữu phần kịch bản chất lượng và có chiều sâu mà không thiếu những khoảnh khắc “cười té ghế”.

huy khanh so hai chay thoat than trong sieu pham ma hai "lat mat" hinh 1
Poster phim Lật mặt: Nhà có khách.

Mở đầu đoạn trailer là giây phút hài hước của nam thần Huy Khánh xông pha mở cửa khi nghệ sĩ hài Mạc Văn Khoa đang tắm. Không cài cửa để còn chừa đường… chạy và Huy Khánh được giao nhiệm vụ đứng ngay bên ngoài để bầu bạn (trong những khi không cần bầu bạn nhất); những chi tiết này dần chứng tỏ rằng chắc chắn nơi đây ẩn chứa nhiều điều đáng sợ vẫn còn nằm trong diện bí ẩn.

Bất ngờ, một tiếng xích đu cót két vang lên thu hút sự chú ý của Huy Khánh. Khi anh ló mặt ra, hình bóng một cậu học sinh than thở thảm thương không những khiến Huy Khánh bỏ hết của cải để rồi sợ hãi chạy gấp, mà còn khiến cho khán giả giật mình rợn tóc gáy. Không hề hay biết sự biến mất bất ngờ của bạn, ngay sau đó Mạc Văn Khoa phải tức tốc chạy vào hờn trách hội anh em vì đã bỏ rơi mình ở ngoài phòng tắm.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Ở phân cảnh tiếp theo, diễn viên – ca sĩ Jay Quân khẽ khàng nói với Katleen rằng nhà cô “có khách”. Nhưng dường như cô gái xinh đẹp này còn rất ngây ngô và bâng quơ. Đến hồi cuối của trailer là sự xuất hiện đầy kỳ dị từ cụ bà (nghệ sĩ Tú Trinh). Với tựa phim “Nhà Có Khách” lần này, đạo diễn Lý Hải đã dần dần dẫn dắt và hé mở, khiến khán thêm tò mò lần đồn đoán về vị “khách” đến nhà lần này.

Bộ phim mới nhất đến từ Lý Hải Production là một “món ăn tinh thần” mới lạ với phần kịch bản thuộc thể loại ma hài, do đó bên cạnh những chi tiết thót tim, Lật mặt: Nhà có khách cũng sẽ đem lại những tiếng cười vui nhộn và sảng khoái cho khán giả.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Trong một năm với những cuộc chiến khốc liệt từ những bom tấn điện ảnh trước mắt, Lật mặt: Nhà có khách đang được giới truyền thông và khán giả hết sức ngóng chờ nhờ những thành tích đạt được từ 3 phần phim trước đó và bản sắc nổi bật, quyết liệt trong cách làm phim của đạo diễn Lý Hải./.

Vũ Toàn/VOV.VN

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong