H’Hen Niê được bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất thế giới ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Monday, January 28, 2019

H’Hen Niê được bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất thế giới

Ngày 28/1, Missosology chính thức công bố Người đẹp vượt thời gian 2018. Vượt qua 112 mỹ nhân khác, H’Hen Niê xuất sắc được chuyên trang sắc đẹp đình đám này vinh danh.

Với số điểm cuối cùng 4.576 được chấm dựa trên ba tiêu chí: sở hữu sắc đẹp và sức hấp dẫn "vượt thời gian", có màn trình diễn ngoạn mục tại cuộc thi sắc đẹp uy tín, tạo được tầm ảnh hưởng nhất định đến công chúng quốc tế, Timless Beauty 2018 (Nhan sắc vượt thời gian) gọi tên H'Hen Niê. Người đẹp gốc Ê Đê cũng là mỹ nhân Việt đầu tiên được tôn vinh ở danh hiệu uy tín này.

h’hen nie duoc binh chon la hoa hau dep nhat the gioi hinh 1
H'Hen Niê là mỹ nhân Việt đầu tiên được tôn vinh ở danh hiệu uy tín này
Trên trang web của Missosology, chuyên trang sắc đẹp dành những dòng ngắn gọn để nói về chân dài sinh năm 1992: “H’Hen Niê là người đẹp Việt Nam đầu tiên và người châu Á thứ ba giành được danh hiệu này, kể từ khi Timless Beauty được khởi xướng vào năm 2010. Bên cạnh đó, cô ấy đã phá vỡ mọi kỷ lục của đất nước mình tại Miss Universe 2018. Thành tích Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ là vị trí cao nhất mà Việt Nam từng đạt được”.

Không chỉ nhờ vào những màn thể hiện ấn tượng tại Miss Universe 2018, câu chuyện truyền cảm hứng của nữ người mẫu 26 tuổi lại một lần nữa được Missosology nhắc lại. “H'Hen đến từ một dân tộc thiểu số và theo tục lệ, cô ấy phải kết hôn ở tuổi 14. Vì không muốn sống một cuộc sống mà như những đứa trẻ khác trong làng, H’Hen Niê đã đi theo tiếng gọi của đam mê và không ngừng đeo đuổi ước mơ riêng của mình. Sau khi hoàn thành việc học, người đẹp chinh phục Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 rồi chạm tay đến Top 5 Miss Universe 2018”, trang này nhấn mạnh.

Một trong những lý do H’Hen Niê trở thành thí sinh được chú ý nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ là mái tóc tém cá tính, nụ cười rạng rỡ và phong thái tự tin mỗi khi sải bước trên sân khấu. Chính nét đẹp phá vỡ mọi giới hạn đó, các chuyên gia của Missosology quyết định trao danh hiệu Người đẹp vượt thời gian cho mỹ nhân Việt Nam.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Chia sẻ về kết quả vừa được công bố, H'Hen Niê cho biết cô rất vui mừng và bất ngờ vì đoạt được danh hiệu Người đẹp vượt thời gian. Trả lời chúng tôi khi vừa đáp chuyến bay tới Đắk Lắk, người đẹp thừa nhận mình không kỳ vọng quá cao vào cuộc đua này bởi mỗi khi công bố Top 10 rồi Top 5, cô đều tự cảm thấy mình là người ít nổi bật nhất.

Người đẹp vượt thời gian là một danh hiệu được công bố thường niên của Missosology. Năm nay, cuộc đua này có sự tham gia của 112 ứng cử viên từ 5 cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất thế giới. Ngoài H’Hen Niê, Việt Nam còn có thêm Tiểu Vy, Minh Tú và Phương Khánh cùng cạnh tranh danh hiệu này. Tuy nhiên, ba người đẹp trên không có cơ hội đi sâu vào vòng trong. 

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Để chọn ra chủ nhân của danh hiệu Người đẹp vượt thời gian 2018 trong số Top 5, Missosology đã phải nhờ đến đội ngũ giám khảo kỳ cựu. 10 vị chuyên gia tham gia chấm vòng cuối cùng, trong đó có thể kể tới như: Alejandra Andreu (Hoa hậu Quốc tế 2008), Kinda Espin (CEO của Hoa hậu Trái đất Ecuador và Hoa hậu Trái đất 2016), Seung Hwan Lee (Mister International 2017), Lisa Lents (CEO của Hoa hậu Đan Mạch và Hoa hậu Thế giới Đan Mạch 2008), BitLocation Yosef (Á hậu 3 Hoa hậu Siêu quốc gia 2017), Cristhian Puesan (Giám đốc quốc gia của Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Quốc tế Haiti), Lyron Martina (Giám đốc quốc gia của Mister International Hà Lan), Andrew Alcalde (người có ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông xã hội và blogger của The Pageant Spotlight)...

Trước H’Hen Niê, đã có những người đẹp từng được trao danh hiệu Người đẹp vượt thời gian: Venus Raj (2010), Olesia Stefanko (2011), Irene Esser (2012), Marine Lorphelin (2013), Paulina Vega (2014), Edymar Martinez (2015), Catriona Gray (2016) và Demi-Leigh Nel-Peters (2017).

Theo Thanh Tuyền/Thanh Niên

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong