Diệu Nhi hóa giang hồ nhát gan trong phim mới “Chị Mười Ba“ ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Thursday, January 31, 2019

Diệu Nhi hóa giang hồ nhát gan trong phim mới “Chị Mười Ba“

Web-drama Thập Tam Muội đã quá thành công nên ngay khi teaser trailer của Chị Mười Ba – Phần kết Thập Tam Muội vừa ra mắt đã khiến công chúng vô cùng tò mò về nội dung cũng như số phận của những nhân vật trong bộ phim.

Sự xuất hiện của một nhân vật bí hiểm - đại ca Hắc Hổ.

Chị Mười Ba vẫn xuất hiện trong phong cách tomboy quen thuộc, nhưng có phần còn ngầu hơn, với mái tóc cắt ngắn và những pha “ra tay” chớp nhoáng, khiến đối thủ không kịp trở tay.

Tên Bi Long vẫn trong hình ảnh biến thái, bệnh hoạn và có phần ngông nghênh hơn trước. Xuất hiện cùng với lời đe dọa về một nhân vật bí hiểm - đại ca Hắc Hổ. Người này là ai, liệu có phải một “trùm cuối” nguy hiểm hơn mà anh em Chợ Cũ sẽ phải đối mặt?

Số phận của “ma cũ” chưa ngã ngũ

Sau một trận đòn nhừ tử ở phần cuối trong phiên bản web-series, “kẻ phản bội” Hồng Phất Nữ (Diệu Nhi) trở lại và vẫn trong một màn khóc lóc không thể quen thuộc hơn:

Đã từng khóc lóc tỏ ra đáng thương và ngô nghê để đánh động vào sự thông cảm của chị Mười Ba, nhưng “bổn cũ soạn lại” liệu còn hiệu quả không Hồng Phất Nữ?

Sau màn “cắn ngược” vào phút cuối ở web-series, liệu lần trở lại  này, Hồng Phất Nữ có thực sự chân tình, hay ả còn có âm mưu nào khác để.... nhận thêm một lần no đòn?

Tiếp tục một câu chuyện mới trên nền bối cảnh và nhân vật đã quen thuộc với nhiều khán giả, liệu rằng “Chị Mười Ba” của “Chị Mười Ba - Phần kết Thập Tam Muội” sẽ mang đến những bất ngờ thú vị nào cho công chúng?

Phần kết của hot web drama 2018 Thập Tam Muội với những gương mặt thân quen...

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Được ra mắt từ những ngày tháng 6/2018 và nhanh chóng trở thành một hiện tượng trong cộng đồng mạng với những video trên ba chục triệu view tính đến thời điểm này, 3 tập của web-series Thập Tam Muội thực sự là cơn sốt bất ngờ đối với nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam, khi mà việc làm phim dài kỳ và chiếu miễn phí trên mạng vẫn còn mới mẻ.

dieu nhi hoa giang ho nhat gan trong phim moi "chi muoi ba" hinh 1
Diệu Nhi trong vai Hồng Phất Nữ.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Sau thành công vang dội ở phiên bản chiếu trên kênh Youtube, vợ chồng nghệ sĩ hài Thu Trang- Tiến Luật quyết định đưa phần kết của Thập Tam Muội xuất hiện trên màn ảnh rộng với tên gọi “Chị Mười Ba”. Đây sẽ là một cuộc phiêu lưu mới của Chị Mười Ba cùng những người anh em Chợ Cũ và cũng là phần phim hé lộ số phận chưa rõ ràng của nhiều nhân vật khi tập 3 của phiên bản web-series kết thúc.

Thuộc thể loại hành động hài, phim vẫn xoay quanh nhân vật chị Mười Ba - một đàn chị xã hội đen đầy nghĩa khí trong khu vực Chợ Cũ do Thu Trang đảm nhận, cùng các tuyến nhân vật không khác gì so với phiên bản web như Bi Long (Khương Ngọc), anh Đường Băng (Tiến Luật), Hồng Phất Nữ (Diệu Nhi) và nhiều diễn viên quen thuộc khác.

… nhưng đã sẵn sàng cho một cuộc chiến mới.

Cuộc chiến xã hội đen tranh giành địa bàn giữa phe Chợ Cũ và phe Chợ Mới tạm nghiêng về phía chị Mười Ba và những chiến hữu, nhưng kết thúc bất ngờ ở tập 3 của bộ phim trên mạng vẫn còn nhiều vấn đề còn chưa ngã ngũ: kẻ phản bội Hồng Phất Nữ sẽ ra sao? Tàn dư và tay chân của thế lực Chợ Mới sẽ làm gì để trả thù? Liệu tên cầm đầu Bi Long sẽ phải trả giá thế nào sau thất bại trong tay Chị Mười Ba?

Kịch bản kịch tính, nội dung chủ đề lạ và được đầu tư kĩ lưỡng về cả hình ảnh nhân vật với sự tham gia của nhiều gương mặt gạo cội trong làng hài từ vai chính đến vai phụ, cùng các cảnh quay hành động sắc nét, âm nhạc chất chơi, không thể phủ nhận bộ phim đã được chăm chút cẩn thận để từng chi tiết để cho ra đời một tác phẩm điện ảnh chỉnh chu nhất với công chúng, đặc biệt là với những ai đã từng xem Thập Tam Muội.

Với lợi thế từ gần 40 triệu lượt xem trên kênh youtube và một lượng fan đông đảo đã biết đến tác phẩm, Chị Mười Ba – phần kết Thập Tam Muội chắc chắn sẽ là một “món mới” hấp dẫn trong mùa phim này.

Chị Mười Ba – phần kết Thập Tam Muội được khởi chiếu trên toàn quốc kể từ ngày 29.03.2019./.

Tố Uyên/VOV.VN

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong