Phạm Quỳnh Anh khóc nức nở kể lại những ngày u ám nhất cuộc đời ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Thursday, December 27, 2018

Phạm Quỳnh Anh khóc nức nở kể lại những ngày u ám nhất cuộc đời

Video: Phạm Quỳnh Anh khóc nức nở khi tự nhắn nhủ mình trong quá khứ

Những ngày cuối năm 2018, Phạm Quỳnh Anh gây tò mò cho khán giả khi chia sẻ teaser một sản phẩm âm nhạc mới với dòng hashtag #GECQK cùng chia sẻ đầy tâm trạng. Đây là dự án âm nhạc tiếp theo của nữ ca sĩ sau ly hôn nên đoạn clip này nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Thế nhưng, bà mẹ 2 con lại tiếp tục khiến fan khó hiểu khi chia sẻ một đoạn clip khác với cốt truyện phức tạp. Trong teaser, nữ ca sĩ tiếp tục hé lộ những phân cảnh đầy lãng mạn với tận... 3 người đàn ông.

Một trong ba chàng trai xuất hiện trong MV của Phạm Quỳnh Anh.

Một chàng trai giúp Phạm Quỳnh Anh sửa bóng đèn, một anh chàng cùng nghe nhạc trong không gian bình yên với Phạm Quỳnh Anh và một chàng trai khác đã hẹn hò, uống rượu vui vẻ với Phạm Quỳnh Anh.

Lần lượt là những kỉ niệm của nữ ca sĩ với 3 chàng trai khác nhau hiện ra, nhưng kết thúc lại là hình ảnh Phạm Quỳnh Anh khóc nức nở làm người xem rất tò mò rằng câu chuyện tình cảm cô sẽ mang đến là gì.

Không chỉ vậy, câu hát “Gửi em của quá khứ, của những ngày u ám nhất cuộc đời" gợi về một nỗi buồn, về một phần đời đầy u ám nhân vật nữ đã đi qua.

PC_Article_Middle

Phạm Quỳnh Anh khóc nức nở khi kể lại những ngày u ám nhất cuộc đời.

Trước đó, khi hé lộ về đoạn teaser đầu tiên, Phạm Quỳnh Anh chỉ ngồi trước máy quay và độc thoại, qua đó gửi gắm một thông điệp khá sâu sắc: "Có nhiều khi phải sống quá nửa cuộc đời bạn mới nhận ra rằng chưa bao giờ bạn được sống cho chính bạn.

Vậy nếu như bạn đang sống như vậy, nếu như bạn không phải là người tự thay đổi cuộc đời bạn thì ai sẽ làm điều đó thay bạn".

Gạt bỏ nỗi buồn sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh trở lại mạnh mẽ với âm nhạc khi liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Sau bản hit Tất cả sẽ thay em gây sốt hồi tháng 5, Phạm Quỳnh Anh kết hợp cùng Ưng Hoàng Phúc trong Điều gì đến sẽ đến và ca khúc solo Cây xương rồng mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chăm chỉ đi diễn, chạy show. Khi được hỏi có phải đến bây giờ mới được tự do làm những điều mình thích hay không, Phạm Quỳnh Anh thẳng thắn: "Đây là thời điểm tôi tập trung cho sự nghiệp của mình nhiều hơn.

Tôi vốn là người cầu toàn, cái gì ra cái đó, đã làm là phải chăm chỉ. Ngày xưa đứng ở hậu trường, tôi cũng năng nổ đấy chứ không phải bây giờ mới như vậy"./.

Dung Phạm/VTC News

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong