Cristiano Ronaldo và hôn thê xinh đẹp hạnh phúc đón năm mới ở Dubai ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Monday, December 31, 2018

Cristiano Ronaldo và hôn thê xinh đẹp hạnh phúc đón năm mới ở Dubai

Cristiano Ronaldo và vị hôn thê Georgina Rodriguez đã trải qua những thời khắc cuối năm trên chiếc du thuyền sang trọng ở Dubai. Trong khi đó, Georgina cũng chia sẻ một tấm ảnh cô thảnh thơi ngồi trong bồn tắm với lời tựa: "2018 đã mang lại cho tôi thật nhiều niềm hạnh phúc". Cô trông vô cùng nóng bỏng và gợi cảm với bộ bikini màu đen. Cặp đôi quen nhau khi Georgina làm việc tại cửa hàng của Gucci ở Madrid, Tây Ban Nha. Cặp đôi công khai mối quan hệ vào cuối năm 2016. Georgina chia sẻ: "Chúng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời. Khi tôi có anh ấy bên cạnh, tôi có mọi thú. Tôi cảm thấy được yêu thương và quan tâm, chăm sóc". Danh thủ người Bồ Đào Nha và bạn gái cười rạng rỡ, chụp ảnh cùng cặp sinh đôi 18 tháng Eva Maria và Mateo, bé gái Alana Martina là con chung của Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez và con trai đầu lòng Cristiano Jr. Georgina được coi là mối tình nghiêm túc nhất của anh kể từ khi chia tay với siêu mẫu Nga - Irina Shayk. Georgina Rodriguez sở hữu đường cong quyến rũ, nước da nâu và gương mặt sắc nét. Trong một bài phỏng vấn, Ronaldo từng chia sẻ anh rất trân trọng và yêu thương bạn gái.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong