Vắng bạn gái “chân dài”, Justin Bieber một mình đi sắm đồ Halloween ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Friday, October 19, 2018

Vắng bạn gái “chân dài”, Justin Bieber một mình đi sắm đồ Halloween

Justin Bieber bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang một mình đi sắm trang phục Halloween ở California vào chiều 18/10 vừa qua. "Hoàng tử nhạc Pop" năng động với áo Toronto Maple Leafs kiểu dáng hoodie và quần thể thao cá tính. Nam ca sĩ 24 tuổi đang chăm chú chọn bộ trang phục Halloween phù hợp và đúng sở thích của mình. Đây là một trong những lần hiếm hoi Justin Bieber đi mua sắm một mình mà không có bạn gái Hailey Baldwin đi cùng. Cách đây không lâu, theo một nguồn tin trên TMZ, Justin Bieber và Hailey Baldwin đã bí mật tổ chức đám cưới ở New York vào tháng trước. Cũng theo nguồn tin này, cả hai đã thề nguyện chung sống hạnh phúc tới cuối đời tại một nhà thờ vào đúng ngày cặp tình nhân trẻ nhận giấy đăng ký kết hôn vào 13/9. Thời gian gần đây, Justin Bieber liên tục xuất hiện trong tình trạng buồn bã. Nguyên nhân được cho là anh cảm thấy suy sụp khi bạn gái cũ Selena Gomez phải vào cơ sở tâm thần chữa trị các chứng bệnh tâm lý. Ngày 11/10, cánh săn ảnh đã ghi lại hình ảnh Justin Bieber đang ôm mặt khóc trong xe riêng bên cạnh Baldwin. Nguồn tin của E News khẳng định nam ca sĩ rất buồn khi nghe tin về Selena. Anh từng lái xe một mình đến nhà thờ trong bộ dạng xơ xác, luộm thuộm và khuôn mặt thẫn thờ.

vang ban gai "chan dai", justin bieber mot minh di sam do halloween hinh 1

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong