Tuấn Hưng lên tiếng sau vụ siêu xe của mình gặp tai nạn nghiêm trọng ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Wednesday, October 17, 2018

Tuấn Hưng lên tiếng sau vụ siêu xe của mình gặp tai nạn nghiêm trọng

Theo đó, ca sĩ Tuấn Hưng đã gửi lời cảm ơn đến khán giả thông qua trang facebook của mình.

"Cảm ơn tất cả mọi người quan tâm hỏi thăm. Hưng đã ổn, chỉ là tai nạn nhỏ, rất may mắn không làm tổn thương ai và để lại hậu quả quá nghiêm trọng là điều quá là may mắn rồi ạ. Khỏe mạnh rồi sẽ làm lại được hết ạ. Cảm ơn tất cả mọi người nhiều lắm.", Tuấn Hưng chia sẻ.

tuan hung len tieng sau vu sieu xe cua minh gap tai nan nghiem trong hinh 1
Siêu xe của ca sĩ Tuấn Hưng gặp tai nạn. Ảnh: Quang Sáng

Sáng 16/10, trên mạng lan truyền bức ảnh được cho là siêu xe Ferrari 488 GTB có giá ở Việt Nam vào khoảng 15 tỷ đồng của nam ca sĩ Tuấn Hưng gặp nạn tại thành phố Việt Trì (Phú Thọ). Phần đầu chiếc xe vỡ nát trong khi phần đuôi vẫn còn lành lặn.

Khi so sánh biển số của chiếc xe gặp nạn, người hâm mộ xác định đây chính là xe của nam ca sĩ Tuấn Hưng. Sau khi mua chiếc Ferrari 488 GTB vào năm 2017, nam ca sĩ thường xuyên lái chiếc xe này. Được biết, trước đó vào ngày 13/10, nam ca sĩ cũng có một đêm diễn tại Phú Thọ mang tên "Đánh thức bản lĩnh". 

tuan hung len tieng sau vu sieu xe cua minh gap tai nan nghiem trong hinh 2
Biển số của chiếc siêu xe gặp nạn trùng khớp với biển số siêu xe từng được Tuấn Hưng lái trên đường phố.

PC_Article_Middle

Loading...

Tuấn Hưng mang chiếc xe được gọi là "siêu ngựa" về nhà vào khoảng cuối năm 2017 và thường xuyên sử dụng siêu xe này di chuyển đến địa điểm biểu diễn trong và ngoài Hà Nội.

 Ca sĩ sinh năm 1978 từng tiết lộ lý do mua siêu xe này là vì anh mang tuổi Ngựa, trùng với biểu tượng của hãng siêu xe Ferrari. Đây cũng là chiếc "siêu ngựa" 488 GTB màu đỏ đầu tiên về Việt Nam./.

Vũ Toàn/VOV.VN

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong