Rưng rưng xúc động nghe Lương Nguyệt Anh hát “Nhớ lời mẹ ru” ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Thursday, October 18, 2018

Rưng rưng xúc động nghe Lương Nguyệt Anh hát “Nhớ lời mẹ ru”

“Nhớ lời mẹ ru” được nhạc sĩ Vũ Trọng Phương phổ từ lời thơ Lê Xuân Bắc. Ca khúc nói về nỗi nhớ da diết, tình yêu thương vô bờ bến của người con với mẹ của mình. Khi xa quê con trở về thì mẹ không còn trên đời nữa, và hình ảnh mẹ luôn mãi còn, ngập tràn trong nỗi nhớ của người con...

Giai điệu tình cảm, chất chứa đầy niềm thương nỗi nhớ và cả những tiếc nuối với ca từ mộc mạc mà sâu sắc, “Nhớ lời mẹ ru” qua giọng hát ngọt ngào, cảm xúc của Lương Nguyệt Anh khiến cho bất cứ người con xa quê nào cũng xúc động thương nhớ mẹ ở quê nhà.

MV mở đầu bằng những câu hát ru ngọt ngào, sâu lắng của mẹ với hình ảnh quen thuộc mẹ ngồi đưa võng, hát ru con. Lời hát ru mộc mạc nhưng ngọt ngào làm xao xuyến, bâng khuâng lòng người.

MV “Nhớ lời mẹ ru” được thực hiện tại Thạch Thất, Hà Nội, với những khung cảnh miền quê thanh bình, nơi người mẹ đã tảo tần nuôi dưỡng cô con gái nhỏ. Tình mẹ dịu dàng, ân cần, không kể nắng mưa, hôm sớm chăm sóc, nâng niu từng bước chân nhỏ của người con lay động tâm hồn người xem.

PC_Article_Middle

Loading...

rung rung xuc dong nghe luong nguyet anh hat "nho loi me ru" hinh 1
Lương Nguyệt Anh,

Trong MV, ca sĩ Lương Nguyệt Anh vào vai người con gái lớn trưởng thành, trở về thăm quê nhưng mẹ đã không còn nữa. Giọng hát tình cảm của Lương Nguyệt Anh dễ khiến người xem cay khóe mắt khi nghĩ tới một ngày không còn có mẹ.   

Đây không phải lần đầu tiên Lương Nguyệt Anh hát, cũng như ra mắt MV về mẹ, thậm chí Nguyệt Anh còn được gọi là ca sĩ “chuyên trị” ca khúc về mẹ. Năm nào cô cũng phát hành các sản phẩm âm nhạc về mẹ, kể cả những sáng tác của chính cô cũng luôn phảng phất hình ảnh mẹ hiền.

Nguyệt Anh nói: “Dù hát rất nhiều nhưng mỗi lần hát về mẹ là tôi luôn bị xúc động một cách khó tả. Lần thu âm ca khúc “Nhớ lời mẹ ru”, tôi cũng nghẹn giọng hát mãi không nên lời. Tôi may mắn vẫn còn có mẹ ở bên, lo lắng, chăm sóc cho mình”.

rung rung xuc dong nghe luong nguyet anh hat "nho loi me ru" hinh 2
Hình ảnh trong MV "Nhớ mẹ lời ru".

Nguyệt Anh nói, dù cô đã lớn rồi, đã tự lập và lo liệu được cho bản thân, nhưng với mẹ cô vẫn chỉ là cô con gái nhỏ: “Mẹ lúc nào cũng lo lắng, chăm sóc, có mớ rau sạch, hoa quả ngon là lại gửi ra Hà Nội cho con, nhưng phận làm con như tôi nhiều khi bận rộn đã không quan tâm được mẹ nhiều. Mỗi lần hát về mẹ, tôi lại thấy giật mình khi vì đã bỏ lỡ thật nhiều thời gian quan tâm, yêu thương và chăm sóc mẹ…”.

Qua MV, Lương Nguyệt Anh cũng muốn gửi lời tới những người con, hãy biết trân quý từng phút giây mẹ ở bên, quan tâm mẹ khi còn có thể./.

Thanh Thanh/VOV.VN

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong