Những chiếc quần bò “kỳ dị” mà không phải ai cũng dám mặc ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Monday, October 29, 2018

Những chiếc quần bò “kỳ dị” mà không phải ai cũng dám mặc

Chiếc quần bò PRPS từng bị chê bai rất nhiều bởi vẻ ngoài không khác gì... được lăn bằng bùn. Chỉ khác là những mảng màu nâu sẽ không biến mất, phai mờ khi giặt với nước.
Hãng Y/Project của Pháp có thiết kế quần bò "treo móc" và không có phần hông. Người mặc sẽ phải kết hợp với áo dài để che phần hông. Quần bò có giá 570 USD.
Với 148 USD, bạn đã có thể sở hữu chiếc quần bò được gọi là Zipper Jean. Điểm nhấn là hàng khóa kéo từ mặc trước đến mặt sau của quần bò và sẽ khá khó chịu cho người mặc khi bị cọ xát. 
Nhìn từ đằng trước, chiếc quần giá 21 USD của ASOS không có gì đặc biệt nhưng đường cắt xẻ ở phía lưng mới là điểm nhấn. Khoảng cắt này giống... một bờ mông và khiến nó trở nên kỳ dị.
Thiết kế quần trong váy của hãng thời trang Anh Liquor N Poker khá rườm rà. Phong cách thời trang từ những năm 2000 không được nhiều người ưa chuộng bây giờ.
Chiếc quần bò của Natasha Zinko trông giống như vài chiếc quần với những màu sắc khác nhau được ghép lại. Nó có giá khá đắt, khoảng 695 USD.
Chiếc áo demin với phần tay quá khổ, quần bò ống xòe sẽ khiến người mặc vô cùng vướng víu. Những bộ trang phục này chỉ hợp ở trên sàn diễn.
Liệu có mấy người sẽ mặc quần bò lên đến tận ngực?
Được thiết kế bởi NTK người Nhật, bộ trang phục quá khổ này có giá lên tới 5,968 USD. Sẽ rất khó để di chuyển hay làm bất kỳ việc gì khi diện bộ đồ này.
Carmar Denim đã từng bán chiếc quần "siêu ít vải" với giá 168 USD. 
Chỉ với gần 50 USD, bạn sẽ sở hữu chiếc quần với phần dây buộc chằng chịt này. Sẽ mất rất nhiều thời gian để mặc và chỉnh dây cho chiếc quần này để khiến đùi bạn không bị thít chặt.
Nếu dám diện thiết kế của Pretty Little Thing, bạn sẽ thu hút ánh nhìn của rất nhiều người bởi phần mông hở kỳ cục.
Quần bò kết hợp với phần lưới khá rộng dễ khiến bạn gặp sự cố khi diện.
Một chiếc quần bò lộn ngược với giá 385 USD.
Kết hợp váy bò với quần bò khác màu và mặc váy lên tận ngực là điều không nhiều người dám làm.
Chiếc quần bò giá rẻ 28 USD với vết cắt tròn trên đùi không phải là lựa chọn sáng suốt của những tín đồ thời trang.
Quần bò giống như quần bơi chỉ thích hợp nếu bạn có ý định gây sự chú ý ở bờ biển./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong