Khánh Vy và Osad tiếp tục tung bản dance nóng bỏng cho "Người âm phủ" ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Wednesday, October 17, 2018

Khánh Vy và Osad tiếp tục tung bản dance nóng bỏng cho "Người âm phủ"

Như lời giới thiệu từ teaser trước đó, tối 8/10, MV "Người âm phủ EDM version" của Osad và Khánh Vy đã chính thức lên sóng và nhanh chóng được khán giả trẻ đón nhận nồng nhiệt.

Đặc biệt, MV cũng cán mốc 4 triệu lượt xem và liên tục xếp thứ hạng cao trên tab thịnh hành của Youtube chỉ vài ngày sau khi phát hành. Và để nối tiếp thành công, Osad và Khánh Vy thực hiện phiên bản Dance như lời cảm ơn đến khán giả đã dành tình cảm cho bản hit mới.
khanh vy va osad tiep tuc tung ban dance nong bong cho nguoi am phu hinh 1
Osad và Khánh Vy thực hiện phiên bản Dance cho ca khúc Người âm phủ.
Cũng sử dụng gam màu trung tính đậm chất US-UK như MV trước đó, phiên bản dance được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng về mặt ý tưởng, tạo ra sự khác biệt cho một video dance practice.

Theo đó, việc phối hợp những động tác vũ đạo đơn giản, quen thuộc nhưng không nhàm chán, MV đã thể hiện xuất sắc tinh thần năng động, trẻ trung của ca khúc “Người âm phủ” gây sốt trước đó.

Được biết, Osad - Khánh Vy đã dành nhiều thời gian tập luyện cùng biên đạo và các vũ công để mang đến sản phẩm chỉn chu dành tặng người hâm mộ. Lần đầu tiên thử sức với vũ đạo, cả hai ngay lập tức gây bất ngờ vì sự thuần thục và khiến khán giả được mãn nhãn trong phiên bản Dance lần này.
khanh vy va osad tiep tuc tung ban dance nong bong cho nguoi am phu hinh 2
Những động tác vũ đạo đơn giản, quen thuộc nhưng không nhàm chán.

Có thể thấy, thời điểm hiện tại, Osad và Khánh Vy đã và đang dần định vị được tên tuổi của bản thân trong làng nhạc Việt. Không chỉ đánh dấu sự trở lại đầy thành công với MV Người âm phủ phiên bản EDM, cả hai còn cho thấy hình ảnh chuyên nghiệp, được đầu tư kỹ lưỡng ở mọi hoạt động mình tham gia./.

Vũ Toàn/VOV.VN

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong