Hậu duệ mặt trời tập 17-18: Hoài Phương hối hận vì “từ chối” Duy Kiên ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Monday, October 15, 2018

Hậu duệ mặt trời tập 17-18: Hoài Phương hối hận vì “từ chối” Duy Kiên

Tập 17-18 "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam lên sóng truyền hình tối 15/10 với những diễn biến xoay quanh chuyện tình cảm đầy trắc trở của Đại úy Duy Kiên và bác sĩ Hoài Phương.

Sau khi bị nữ bác sĩ xinh đẹp “ từ chối” một lần nữa, Duy Kiên quay trở về đất liền theo mệnh lệnh điều động của Đô đốc Minh nhưng thực chất là ưu ái cho anh được kết thúc tập huấn sớm để dự lễ về hưu của bố anh - một vị tướng được kính trọng trong quân đội. 

Có lẽ từ đầu phim đến giờ, đây là lần đầu tiên Đại úy Duy Kiên trở nên trầm lắng, ôm chiếc đàn Guitar và cất lên bài “hát mãi khúc quân hành” bằng một chất giọng giàu cảm xúc. Anh gửi gắm tình yêu của mình với tổ quốc, với nhân dân và trong đó có cả người con gái mà anh thương nhớ. 

hau due mat troi tap 17 va 18 hoai phuong hoi han vi tu choi duy kien hinh 1
Khoảnh khắc Duy Kiên trầm lắng, ôm đàn hát.

Về phần Hoài Phương, cô vẫn tiếp tục ở lại đảo Hải Phong để thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho bà con nơi đảo xa. Dù đã cố gắng tập trung vào công việc, làm việc với tần suất cao, thế nhưng cô vẫn chẳng thể thôi nhớ về Duy Kiên. 

Đêm cuối cùng, trong lần gặp gỡ trên đảo Hải Phòng, Duy Kiên muốn nhận được câu trả lời từ điều mà anh luôn trăn trở bấy lâu, đó là suy nghĩ của Phương về nụ hôn của họ ngày trước. Thế nhưng, trái với sự mong đợi của chàng đại úy đẹp trai, nữ bác sĩ trẻ lại gạt đi và nói thẳng rằng cô không muốn nhắc tới chuyện đó. Trong khi đó, Duy Kiên lại tỏ ra bối rối “không biết nên xin lỗi hay thổ lộ tình cảm”.

Và thêm một lần nữa, Hoài Phương lại đẩy Đại úy Duy Kiên ra khỏi mình, mặc cho trước đó cô đã thú nhận rằng ánh mắt của anh thật sự dịu dàng. Cô nói rằng mình cần thời gian dài để cố gắng hiểu được anh, bởi vì những lần cô muốn hiểu anh thì “anh lại bỏ em đi mất”, “thay vì yêu thương và hiểu anh, em lại sợ anh nhiều hơn”.

PC_Article_Middle

Loading...

hau due mat troi tap 17 va 18 hoai phuong hoi han vi tu choi duy kien hinh 2

Cho nên, khi nhận được lời xin lỗi từ Duy Kiên, Hoài Phương cảm thấy hối hận vì đã nhận lời xin lỗi của anh khi chia tay thay vì lời thổ lộ tình yêu và phá hỏng quãng thời gian tuyệt vời giữa hai người trên hòn đảo này.

Trong khoảnh khắc lặng im, đối diện với lòng mình, Hoài Phương thầm tự nhủ, “Quãng thời gian trên đảo là quãng thời gian thật tuyệt vời với em. Vậy mà em đã phá hỏng tất cả. Bây giờ em muốn quay lại không còn kịp nữa rồi phải không anh?”. 

Sau bao ngày làm việc nơi đảo xa, cuối cùng cũng đến lúc tổ y tế chuẩn bị quay về đất liền, kết thúc thời gian tình nguyện trên đảo Hải Phong. Thế nhưng, đúng vào ngày họ rời đi, một cơn bão lớn ập đến phá tan doanh trại quân đội, một ngôi làng chài cùng nhiều thuyền bè, một khu nhà máy kiên cố khiến nhiều tài sản hư hại và nhiều người thương vong. Cuối cùng, tổ y tế quyết định quay trở lại để cùng với quân đội giúp người dân vượt qua thiên tai.

hau due mat troi tap 17 va 18 hoai phuong hoi han vi tu choi duy kien hinh 3
Sau khi nhận được tin về cơn bão, Đại úy Duy Kiên và Thượng sĩ Bảo Huy cùng đồng đội cũng lập tức lên trực thăng, rẽ bão quay trở lại đảo Hải Phong chi viện. 

Ngay lúc đó, sau khi nhận được tin về cơn bão, Đại úy Duy Kiên và Thượng sĩ Bảo Huy cùng đồng đội cũng lập tức lên trực thăng, rẽ bão quay trở lại đảo Hải Phong chi viện. Và ở đây, thêm lần nữa Duy Kiên, Hoài Phương cùng Bảo Huy, Minh Ngọc đã lại gặp nhau. Họ lại sát cánh bên nhau thực hiện một nhiệm vụ gian khổ nhưng vô cùng cao cả./.

Vũ Toàn/VOV.VN

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong