Hari Won bật khóc khi nhắn gửi lời ngọt ngào đến Trấn Thành ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Friday, October 19, 2018

Hari Won bật khóc khi nhắn gửi lời ngọt ngào đến Trấn Thành

Video: Mượn MV mới để cảm ơn Trấn Thành, Hari Won khóc hết nước mắt

Sau khi hé lộ teaser, Hari Won chính thức trình làng MV mới mang tên Là cả bầu trời, đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau thời gian dài tập trung cho những công việc khác.

Đây là ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác với ca từ đơn giản nhưng đầy sự ấm áp, như những dòng viết trong bức thư của người phụ nữ gửi cho bạn đời của mình, nhắn nhủ anh rằng cô biết sự vất vả, hiểu sự lo toan của anh cho cuộc sống gia đình, muốn cùng anh sẻ chia mọi khó khăn.

Khác với những MV mang hơi hướng Hàn Quốc trước kia, lần này Hari Won thử sức với MV mang phong cách retro.

Nội dung MV bám sát ý nghĩa của bài hát, kể lại câu chuyện về người đàn ông do nam diễn viên Dương Cường thể hiện vất vả ngược xuôi, ngày đêm làm việc để mang đến cuộc sống ổn định cho gia đình nhỏ của mình. Thậm chí cho đến khi đổ bệnh, anh vẫn không muốn để vợ biết, ôm hết trách nhiệm chăm sóc cho gia đình vào lòng.

Hari Won có những phân đoạn xúc động trong MV.

Thông qua sản phẩm âm nhạc lần này, Hari Won muốn tự nhắc bản thân cũng như gửi lời nhắn nhủ đến nhiều phụ nữ khác rằng hãy hiểu cho sự vất vả của chồng, đồng thời chia sẻ, quan tâm cũng như luôn là chỗ dựa tinh thần cho người đó.

Không chỉ vậy, MV lần này còn là lời cảm ơn Hari Won dành cho Trấn Thành nói riêng và cả những người yêu thương cô nói chung.

"Cả bầu trời của tôi là những người đã luôn bên cạnh, yêu thương, theo sát và luôn giúp đỡ, hỗ trợ tôi trong suốt thời gian qua. Tôi luôn biết mình đã có cả bầu trời, và cả bầu trời của tôi hãy luôn tin rằng tôi vẫn luôn ở đây khi cả bầu trời cần!" - nữ ca sĩ chia sẻ.

PC_Article_Middle

Loading...

MV mang màu sắc retro - xu hướng đang "làm mưa làm gió" trong Vpop.

Câu chuyện về người đàn ông vất vả ngày đêm vì gia đình được Hari Won tái hiện bằng chất giọng đầy cảm xúc cũng như diễn xuất tự nhiên.

Chu Nguyên/VTC News

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong