Diễm Hằng, Mạnh Quân “Nhật ký Vàng Anh” làm vợ chồng trong phim mới ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Monday, October 29, 2018

Diễm Hằng, Mạnh Quân “Nhật ký Vàng Anh” làm vợ chồng trong phim mới

Từ ngày 5/11, thay thế "Quỳnh búp bê", bộ phim dài 42 tập “Mẹ ơi, bố đâu rồi?” sẽ lên sóng VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam. Phim là phiên bản remake truyền hình tâm lý, hài hước từ bộ phim “Last man standing” của Mỹ, hy vọng sẽ mang lại những phút giây thư giãn và sảng khoái cho khán giả truyền hình.

Giám đốc VFC - đạo diễn Đỗ Thanh Hải - cho biết, mỗi tập phim sau khi hoàn thành đều phải gửi sang bên Mỹ để kiểm tra, đánh giá chất lượng. VFC đã mất rất nhiều thời gian để thuyết phục đối tác Mỹ đồng ý thay đổi nội dung phim so với kịch bản gốc, đưa thêm nhiều yếu tố drama vào phim để phù hợp với văn hoá Việt.

diem hang manh quan nhat ky vang anh lam vo chong trong phim moi hinh 1
NSND Lê Khanh rạng rỡ tại buổi ra mắt phim.

Mỗi tập phim là một câu chuyện độc lập, khai thác những khía cạnh rất khác nhau của cuộc sống gia đình. Đó có thể là mâu thuẫn giữa vợ và chồng trong quan điểm dạy con gái, giữa ông bà và con trong cách nuôi dạy cháu hay vấn đề lớn hơn khi cô con gái cả - niềm hy vọng lớn nhất của gia đình - bỗng dính bầu, bỏ học và trở thành bà mẹ đơn thân…

Điểm thú vị và mới lạ của bộ phim “Mẹ ơi, bố đâu rồi” là ở cách xử lý những vấn đề, mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình. Lần đầu tiên, một bộ phim truyền hình Việt Nam làm ở thể loại Dramedy - kết hợp giữa những yếu tố tâm lý, kịch tính và yếu tố hài hước.

diem hang manh quan nhat ky vang anh lam vo chong trong phim moi hinh 2
Quỳnh Kool tại họp báo "Mẹ ơi, bố đâu rồi".

Dàn diễn viên của “Mẹ ơi, bố đâu rồi?” cũng sẽ mang lại cho khán giả những cảm giác mới lạ cho dù đó đều là những gương mặt thân quen. NSND Lê Khanh (vai bà Vân) trở lại màn ảnh nhỏ sau 10 năm vắng bóng. Chị thừa nhận chính kịch bản hấp dẫn, ý nghĩa là yếu tố quyết định để quay lại với phim truyền hình. Trong đó, nghệ sĩ Hoàng Sơn (vai ông Mạnh) cũng quyết định bay ra Hà Nội tham gia bộ phim, gác lại nhiều công việc, lời mời tại TP Hồ Chí Minh.

diem hang manh quan nhat ky vang anh lam vo chong trong phim moi hinh 3
Diễm Hằng và Mạnh Quân tái xuất sau "Nhật ký Vàng Anh".

PC_Article_Middle

12 năm sau "Nhật ký Vàng Anh", Diễm Hằng và Mạnh Quân của "Nhật ký Vàng Anh" trở lại với diễn xuất tự nhiên, chân thật trong "Mẹ ơi, bố đâu rồi". Diễm Hằng cho biết: "Lần trở lại này làm việc với ekip cũ, cảm xúc vẫn như ngày nào, tuy nhiên vẫn thấy run vì có sự góp mặt của chú Hoàng Sơn, cô Lê Khanh và những người kì cựu trong nghề. Vui hơn nữa khi biết người đóng vai chồng mình trong phim là Quân. Bởi vì, bọn mình không biết bao nhiêu lần làm bạn trai, bạn gái của nhau nhưng bây giờ mới đến được với nhau".

Trong khi đó, Lê Na - cô con gái thứ 2 trong nhà được giao cho Quỳnh Kool - nữ diễn viên đang được chú ý với vai Đào trong “Quỳnh búp bê”. Trong dàn diễn viên “Mẹ ơi, bố đâu rồi?” không thể không nhắc đến NSƯT Quang Thắng (vai ông Đại). Mặc dù không xuất hiện nhiều, mỗi lần góp mặt ông Đại sẽ khiến khán giả nhớ mãi.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của các nghệ sĩ khách mời như NSƯT Đức Khuê, Lan Hương, Thanh Sơn, Minh Tít, Jimmi Khánh…/.

Tố Uyên/VOV.VN Ảnh: VFC

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong