“Ơn giời, cậu đây rồi“: Lê Phương mang thai với Trường Giang ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Sunday, September 30, 2018

“Ơn giời, cậu đây rồi“: Lê Phương mang thai với Trường Giang

Tập 2 "Ơn giời, cậu đây rồi" lên sóng truyền hình tối 30/9 với sự tham gia của Hoàng Anh, Lê Phương và Sam. Ấn tượng nhất chương trình là màn “chạm mặt” của nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” với trưởng phòng Trường Giang. Tại đây, cô vào vai một người vợ nghèo và đang mang thai với ông xã Nhã Phương.

on gioi cau day roi le phuong mang thai voi truong giang hinh 1
Lê Phương thú nhận đang mang thai với Trường Giang

Thế nhưng, khi mọi chuyện được đẩy lên đến cao trào, Lê Phương lại bất ngờ tiết lộ: “Trường Giang là người đàn ông lăng nhăng, bay bướm và hay hứa suông”. Không những thế, nữ diễn viên còn dùng lời cầu hôn mà Trường Giang dành cho Nhã Phương trước đây để trêu ghẹo “chàng hề xứ Quảng”.

Tưởng chừng hạnh phúc sẽ đến, nào ngờ Lâm Vỹ Dạ (Phó phòng) bất ngờ xuất hiện và cô công bố giấy đăng ký kết hôn cùng Trường Giang. Lê Phương như “chết lặng” mặc cho Trường Giang quỳ xuống van xin.

Trong lúc danh hài đang "hoảng loạn", Lê Phương bất ngờ lật ngược tình thế, cô mắng Trường Giang "ngu" nên mới bị mình lừa.

Còn với Sam, cô phải bước vào trò chơi “cân não” vô cùng kịch tính với danh hài được mệnh danh quái ác nhất chương trình - Trấn Thành.

Dù bị "dập" không thương tiếc ở mùa trước nhưng khi chuẩn bị bước chân vào căn phòng "ma quái", Sam thành thật thú nhận: “Em chẳng rút được bất kỳ kinh nghiệm gì từ lần bế tắc năm trước”. Vừa gặp Trấn Thành, người đẹp 28 tuổi bị  danh hài bắt nhập cuộc với công việc bán hàng online .

on gioi cau day roi le phuong mang thai voi truong giang hinh 2
Sam bị Trấn Thành bắt bán hàng online.

PC_Article_Middle

Loading...

Với chất giọng lanh lảnh, ông xã Hari Won đã cuốn Sam vào vòng quay buôn bán online như những nhân vật kinh doanh chuyên nghiệp.

Trên sân khấu, hai nghệ sĩ kêu gọi khán giả xem livestream, thả tim nhằm tăng tương tác và trả lời khách hàng cực kỳ điêu luyện. Thậm chí, Trấn Thành còn bắt Sam thay trang phục ngay trên sân khấu để chào hàng.

Kinh doanh đang thuận lợi, một khách hàng bất ngờ xuất hiện tố Trấn Thành và Sam làm ăn gian dối. Từ mẫu mã được quảng bá là đậm chất K-Pop, bộ trang phục mà người này mặc đã khiến cả gia đình ly tán vì xấu một cách xúc phạm. Từ hình ảnh người bán hàng duyên dáng, Trấn Thành và Sam cùng nhau mắng chửi khách không thương tiếc.

Ở căn phòng cuối cùng, Hoài Linh và Trung Dân cùng nhau "hành" 3 khách mời Hoàng Anh, Lê Phương và Sam. Trong bối cảnh làng quê, hai nghệ sĩ kỳ cựu hóa thân thành một đôi vợ chồng già. Sau hơn 20 năm chung sống, cuộc hôn nhân của họ đứng bên bờ vực thẳm vì những bất đồng trong chuyện thầm kín.

on gioi cau day roi le phuong mang thai voi truong giang hinh 3
Danh hài Hoài Linh và nghệ sĩ Trung Dân

Tại đây, nghệ sĩ Trung Dân khiến khán giả hốt hoảng bởi tạo hình phụ nữ lạ kỳ. Đây cũng là lần đầu tiên nam nghệ sĩ thể hiện hình ảnh này trên sân khấu. Tạo hình này còn khiến danh hài Hoài Linh phải phì cười dù vẫn đang trong tiết mục./.

Vũ Toàn/VOV.VN Ảnh: BTC

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong