Hậu duệ mặt trời tập 3&4: Đại úy Duy Kiên bất ngờ xé váy bác sĩ Phương ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Sunday, September 30, 2018

Hậu duệ mặt trời tập 3&4: Đại úy Duy Kiên bất ngờ xé váy bác sĩ Phương

Tập 3 và 4 "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam vừa lên sóng đã hé lộ cho khán giả thêm nhiều tình tiết về tính chất công việc của những người lính và bác sĩ cũng như mang đến cho khán giả nhiều cung bậc khác nhau cùng những suy ngẫm cho thế hệ trẻ. Ngoài ra, Đại úy Duy Kiên cuối cùng cũng có một buổi hẹn hò với bác sĩ Hoài Phương. 

Với mong muốn đưa được một phần tinh thần của những người lính trẻ hiện đại và khác biệt của Việt Nam lên màn ảnh một cách chân thật nhất, trong hai tập đầu, Duy Kiên và Bảo Huy là các Cảnh Sát Biển. Sau đó từ tập 3, nhóm đặc nhiệm NH1 được điều chuyển sang Lữ Đoàn Đặc Công Hải Quân với nhiều nhiệm vụ khó khăn trong nước và cả quốc tế. 

hau due mat troi tap 3 4 dai uy duy kien bat ngo xe vay bac si phuong hinh 1
Nhiệm vụ vây bắt nhóm buôn ma túy của đội NH1

Nếu trong tập trước là nhiệm vụ giải cứu con tin trên biển thì lần này, Duy Kiên và nhóm NH1 được giao nhiệm vụ vây bắt băng đảng buôn ma túy Quạ đen ở vùng biên giới. Trong kế hoạch tác chiến, nhóm NH1 và nhóm trinh sát điều tra phòng chống ma túy hợp tác làm nhiệm vụ nhưng khi đến nơi thì cả đội không thấy ai.

Gọi bộ đàm liên hệ với bên trinh sát nhưng không có tín hiệu trả lời, Duy Kiên và đồng đội bắt đầu tỏ ra hoang mang. Vừa lúc đó, nghe tiếng súng nổ, cả đội nhanh chóng tiếp viện và hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng dù trong lúc chiến đấu Duy Kiên có “tay đôi” với một trinh sát nằm vùng. 

Trở lại với câu chuyện tình cảm của bác sĩ Hoài Phương và đại úy Duy Kiên. Sau khi để lại bó hoa với số điện thoại của mình, nữ bác sĩ đã chủ động gọi điện cho Duy Kiên và không ngại “thả thính” lại Đại úy “Ba bốn lý do để cảm ơn mà chỉ tặng có một bó hoa thôi hả? Ít vậy” khiến cho Duy Kiên phải ngỏ lời và cả hai có được buổi hẹn hò đầu tiên.

hau due mat troi tap 3 4 dai uy duy kien bat ngo xe vay bac si phuong hinh 2
Đại úy Duy Kiên mang hoa đến "thả thính" bác sĩ Hoài Phương

Nhưng do tính chất công việc, Duy Kiên phải rời đi trong sự tiếc nuối của cả hai vì nhận nhiệm vụ khẩn cấp (vây bắt nhóm buôn ma tuý Qụa đen) ngay ở bến tàu. 

Vốn là một bác sĩ phẫu thuật nên Hoài Phương xem phòng mổ như là nhà, nhưng chính điều này khiến cho cô gặp không ít tình huống "dở khóc dở cười" với lần hẹn hò tiếp theo. Hoàn thành xong ca mổ đầy khó khăn do Dung gây ra, Hoài Phương vui vẻ ra cửa, về nhà chuẩn bị cho ngày hẹn với Duy Kiên.

Bất ngờ khi Duy Kiên đã chờ bên ngoài trước giờ hẹn, Hoài Phương hốt hoảng chạy vào trong bệnh viện tìm Hà nhờ giúp đỡ về ngoại hình đang bê bối, cô không dám để anh nhìn thấy bộ dạng này. 

hau due mat troi tap 3 4 dai uy duy kien bat ngo xe vay bac si phuong hinh 3
Bác sĩ Hoài Phương hốt hoảng vì vẻ bề ngoài của mình.

PC_Article_Middle

Loading...

Là bạn thân nên Hà hết lòng giúp đỡ, trong lúc Hoài Phương tắm gội, make up thì Hà chuẩn bị một trang phục hết sức “văn phòng” nhưng không còn lựa chọn nào khác, Hoài Phương đành chấp nhận. Gặp lại nhau, Duy Kiên tỏ vẻ thích thú, anh thản nhiên trêu bác sĩ Hoài Phương và không quên khen cô xinh đẹp. 

Thế nhưng, chiếc váy của Hoài Phương vô tình bị rách khi ngồi lên chiếc xe phân khối lớn và rất nhanh trí, Duy Kiên xé váy của Hoài Phương (để cô dễ ngồi) trong sự ngạc nhiên của cô. Trái với sự bất ngờ của Hoài Phương thì Duy Kiên lại “tỉnh bơ” như chưa hề có gì xảy ra.

hau due mat troi tap 3 4 dai uy duy kien bat ngo xe vay bac si phuong hinh 4
Đại úy Duy Kiên tỉnh bơ xé váy bác sĩ Hoài Phương trong lần hẹn hò đầu tiên.

Cả hai vui vẻ đến rạp chiếu phim và lại một lần nữa, Duy Kiên nhận một nhiệm vụ khẩn cấp để Hoài Phương ở lại khi mà cả hai chỉ vừa mới bắt đầu.

hau due mat troi tap 3 4 dai uy duy kien bat ngo xe vay bac si phuong hinh 5

Ngay sau Duy Kiên đi, Hoài Phương cũng nhận được cuộc gọi từ bệnh viện, thông báo cô không được chọn lên chức giáo sư trong lần báo cáo thứ 3 này, mà người được lại là Dung (Linh Miu) vì Dung là người thân của ban lãnh đạo.

Hoài Phương và Dung “đánh nhau” vì bị xúc phạm nghề nghiệp. Trong khi Dung là một người không có năng lực, có thể nói là không hề có “y đức” thì lại được chọn còn Hoài Phương thì không và cô khóc tức tưởi giữa bệnh viện, cảm thấy tuyệt vọng vì đã cố gắng rất nhiều mà vẫn không thành công.

hau due mat troi tap 3 4 dai uy duy kien bat ngo xe vay bac si phuong hinh 6
Hoài Phương đánh nhau với bác sĩ Dung và khóc tức tưởi ngay tại bệnh viện vì bị đối xử bất công.
Nếu như hai tập đầu khán giả đã thấy sự tận tình của Hoài Phương với bệnh nhân thì trong tập này lại gợi mở thêm nhiều về cô nàng: ham mê công việc đến quên luôn cả việc chăm sóc cho bản thân, có ý chí và không dễ bỏ cuộc (làm báo cáo đến lần thứ 3), mạnh mẽ nhưng là con gái, cũng có đôi lúc chênh vênh, yếu lòng. 

Tập 5, 6 "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam tiết lộ những bối cảnh mới và câu chuyện tình cảm của 4 nhân vật chính sẽ lên sóng vào lúc 19h00 ngày 01/10 trên các dịch vụ xem phim trực tuyến Danet cùng các đối tác FPT Play, Zing TV, Keeng, 5Dmax (Viettel Media), Fim+, phát sau 24g trên truyền hình FPT và 20h00 trên kênh văn hóa thể thao và giải trí VTC3 cùng ứng dụng VTC Now – Đài truyền hình kỹ thuật số VTC./.

Tố Uyên/VOV.VN

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong