“Bạn gái Người Sắt” Gwyneth Paltrow kết hôn lần 2 ở tuổi 46 ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Thursday, September 27, 2018

“Bạn gái Người Sắt” Gwyneth Paltrow kết hôn lần 2 ở tuổi 46

Theo nguồn tin riêng của Harper’s Bazaar, Gwyneth Paltrow và hôn phu của cô - Brad Falchuk sẽ kết hôn vào cuối tuần này.

ban gai nguoi sat gwyneth paltrow ket hon lan 2 o tuoi 46 hinh 1
Gwyneth Paltrow và hôn phu của cô - Brad Falchuk sẽ kết hôn vào cuối tuần này.

Trước đó, hôm qua, vào ngày sinh nhật lần thứ 46 của Paltrow, Brad đã viết một ghi chú ngọt ngào trên Instagram dành tặng hôn thê của mình:

“Hôm nay là sinh nhật của người phụ nữ có vẻ đẹp vượt thời gian này. Em được tạo hóa ban tặng cho đôi mắt to tròn xanh biếc, một trái tim và khối óc ngập tràn sự hào phóng, tính phiêu lưu… Gwyneth, em là người làm việc chăm chỉ nhất mà tôi biết. Từ cốc cà phê đầu tiên của em vào buổi sáng đến ly rượu whisky cuối cùng của em vào ban đêm. Từ phòng tập thể dục đến văn phòng rồi lại cặm cụi trong gian bếp. Em dành cho mọi người tất cả thời gian của mình. Và nụ cười luôn luôn ở trên môi em. Có lẽ đó là lý do tại sao, mặc dù em là người tốt nhất từ trước tới giờ, em vẫn tốt hơn mỗi ngày. Chúc mừng sinh nhật, tình yêu".

PC_Article_Middle

Loading...

ban gai nguoi sat gwyneth paltrow ket hon lan 2 o tuoi 46 hinh 2

Ngày 8/1/2018, cặp đôi Gwyneth Paltrow và Brad Falchuk đã xác nhận đính hôn trên chương trình truyền hình Good Morning America, hai tháng sau khi tin tức đầu tiên được công bố. Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2010, thông qua series đình đám “Glee”, series mà Brad Falchuk đồng sản xuất với Ryan Murphy. Gwyneth vào vai một giáo viên thay thế Holly Holiday.

Gwyneth Paltrow và thủ lĩnh của ban nhạc Coldplay, Chris Martin, kết hôn với nhau vào năm 2003. Cả hai có với nhau 2 con chung. Cặp đôi chia tay vào năm 2014, đến năm 2016 thì chính thức ly hôn. Cả hai vẫn luôn duy trì mối quan hệ tốt đẹp sau khi ly hôn./.

Hà Phương/VOV.VN Theo JJ

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong